เงินดิจิทัล 10,000 ล่าสุด 'เพื่อไทย' ประกาศ เงื่อนไข จะได้วันไหน ใช้ยังไง

เงินดิจิทัล 10,000 ล่าสุด 'เพื่อไทย' ประกาศ เงื่อนไข จะได้วันไหน ใช้ยังไง

รีบเช็กอย่าตกข่าวดี เงินดิจิทัล 10,000 ล่าสุด 'เพื่อไทย' ประกาศ เงื่อนไข จะได้วันไหน ใช้ยังไง ย้ำนโยบายเร่งด่วน

อัปเดตกรณี เงินดิจิทัล 10,000 ล่าสุด ของ พรรคเพื่อไทย ประกาศจัดตั้งรัฐบาล เงื่อนไข จะได้วันไหน ใช้ยังไง ซึ่งย้ำนโยบายเร่งด่วน

วันนี้ พรรคเพื่อไทย เดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลคาดเร็วสุดปลาย ส.ค. นี้ และออกมาชี้แจงอัปเดตล่าสุด ว่า ประเทศไทยเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจถดถอยอย่างหนักต่อเนื่องมาหลายปี พรรคเพื่อไทย จึงมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อเป็นรัฐบาลจะเดินหน้า ‘นโยบาย Digital wallet 10,000 บาท’ อย่างเร่งด่วน 

เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน บรรเทาปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน และกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ให้ระบบเศรษฐกิจกลับมาหมุนเวียนอีกครั้ง  

เงินดิจิทัล 10,000 เงื่อนไข

- คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นได้ จะได้เงินดิจิทัล 10,000 บาท โดยตรงผ่าน ‘กระเป๋าเงินดิจิทัล’ (Digital Wallet)  เพื่อจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีวิต 

 

เงินดิจิทัล 10,000 ใช้ยังไง

- Digital Wallet 10,000 บาท ที่ได้รับมาสามารถใช้จ่ายในรัศมี 4 กิโลเมตร แต่ปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะภูมิประเทศเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนทุกคน  

- สามารถใช้จ่ายได้ภายใน 6 เดือน ด้วยบัตรประชาชน ผ่านแอปพลิเคชัน ไม่สามารถเบิกถอนเป็นเงินสดได้ แต่หากไม่สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันจะสามารถใช้จ่ายผ่านเลขบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมโค้ดส่วนตัว
 

เงินดิจิทัล 10 000 เพื่อไทย

- Digital Wallet 10,000 บาทนี้จะถูกส่งตรงถึง ‘กระเป๋าเงินดิจิทัล’ ของประชาชน ภายใต้ระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประโยชน์กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จึงไม่มีช่องว่างให้ใครฉวยโอกาสหาประโยชน์ระหว่างทาง ปิดโอกาสไม่ให้เกิดการหักหัวคิวในทุกขั้นตอน   

นโยบาย Digital Wallet 10,000 บาท  ของพรรคเพื่อไทย มุ่งเดินหน้านโยบายเงินดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยแนวคิดที่ทันสมัย ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ด้วยทัศนคติเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติ

เงินดิจิทัล 10,000 ล่าสุด \'เพื่อไทย\' ประกาศ เงื่อนไข จะได้วันไหน ใช้ยังไง

อ้างอิง - พรรคเพื่อไทย