เชสเตอร์กริลล์ แจงแล้วปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หายไปไหน 

เชสเตอร์ แจงแล้วปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หายไปไหน 

เชสเตอร์กริลล์ ออกแถลงการณ์แจงปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หายไปไหน เผยมาจากการสื่อสารคลาดเคลื่อน ขออภัยในความไม่สะดวก น้อมรับทุกคำติชม

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์ภาพและตั้งคำถาม ว่า ซื้อเมนูไก่ มาหลายเมนู และซื้อเมนูไก่กรอบ ซอสน้ำปลา มา 2 กล่อง จากร้านดังร้านหนึ่ง แต่พอถึงบ้านเปิดกล่องกำลังจะกิน พบว่า หนังไก่หายไปทั้ง 2 กล่อง ดูแล้วเหมือนถูกลอกออกไป 

เวลาต่อมา ผู้ช่วยผู้จัดการร้านไก่ดังกล่าวได้เปิดเผยว่า "ทางร้านขอโทษลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่สอบถามว่า หนังไก่หายไปไหน ตนจึงตอบลูกค้าไปว่า หนังไก่อาจจะหด หนังไก่ไม่น่าหลุด"

 

ล่าสุด บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหารเชสเตอร์ (Chester’s) ออกแถลงการณ์ชี้แจงผ่าน เพจ Chester's ระบุว่า "จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการสั่งซื้อ เมนูข้าวไก่กรอบ ซอสน้ำปลา จากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท. วงแหวนบางแค และพบว่าไก่กรอบ ซอสน้ำปลาที่ได้รับไม่มีหนังไก่ติดมาด้วยนั้น

หลังจากที่บริษัทฯ รับทราบข่าว ได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริง ไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างพนักงานสาขาที่รับออเดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณ พร้อมน้อมรับ ทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเชสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

เชสเตอร์กริลล์ แจงแล้วปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หายไปไหน