แก๊ง จยย. เมืองนนท์ กระบะปริศนาซิ่งสาดกระสุน บาดเจ็บ 5 สาหัส 2

แก๊ง จยย. เมืองนนท์ กระบะปริศนาซิ่งสาดกระสุน บาดเจ็บ 5 สาหัส 2

 สุดระทึก ดับซ่า แก๊งมอเตอร์ไซค์ป่วนเมืองนนท์ ถูกกระบะปริศนาซิ่งสาดกระสุน บาดเจ็บ 5 อากาศสาหัส 2 ราย

 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยนนทบุรี 6 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ทราบว่าเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน อายุระหว่าง 15-17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนๆ จึงรีบนำตัวซ้อนท้ายรถ จยย.ไปส่งที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือนายภักดีภูมิ อายุ 17 ปี ถูกยิงขาข้างขวา นายปรัชญา อายุ 16 ปี ถูกยิงหน้าท้อง นายธันวา อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าหน้าอก อาการสาหัส

 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดอาวุธมีดดายหญ้าด้ามยาว 1 เล่ม มีดดาบ 2 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว ได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

สอบปากคำ ผู้บาดเจ็บให้การในเบื้องต้นว่า ตนกับพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากตลาดนัดนกฮูก แล้วขับขี่โดยใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ และเมื่อรถวิ่งมาถึงแยกพระนั่งเกล้า ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จึงได้ขับมาทางถนนนนทบุรี 1 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะขับมาเทียบข้าง แล้วลดกระจกลง พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่พวกตนหลายนัด ก่อนที่รถกระบะคันก่อเหตุ จะขับหลบหนีขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ หลบหนีไป

 ทางด้านชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด และมีเสียงคนร้องเอะอะโวยวาย และตระโกนขอความช่วยเหลือ ตนออกมาดูเห็นกลุ่มเพื่อนคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ นายเอ อายุ 17 ปี หนึ่งในกลุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า หลังจากไปเดินเล่นที่ตลาดนกฮูก ตนได้ไปเจอกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วทำความรู้จักกัน ก่อนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตลาด โดยขับขี่ตามกันมาเส้นถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เพื่อกลับบ้าน และเมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ขณะนั้นจักรยานยนต์ที่กลุ่มพวกตนขับมามีด้วยกัน 2 คัน โดยมีทั้งคนขับและคนนั่งซ้อนท้าย รวมประมาณ 5 คน 

 ส่วนกลุ่มที่ถูกยิงขับมาเป็นกลุ่มแรกประมาณ 6-7 คัน แต่พวกตนขับตามหลังมาห่างๆ เพราะไม่มั่นใจว่า เขาจะไปมีเรื่องกับใครมาบ้าง กระทั่งรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะขับตามมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มที่ขับรถ จยย. นำหน้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ขณะเกิดเหตุทำให้พวกตนต้องรีบจอดรถ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อจะเข้าไปหลบในร้าน แต่ร้านปิดประตูไม่ให้เข้า จึงทำได้ยืนหลบอยู่ตรงหน้าร้าน แล้วก็ให้แฟนที่นั่งซ้อนท้ายมารีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่กู้ภัยมาไม่ทัน กลุ่มเพื่อนๆ ที่ประสบเหตุจึงช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บขึ้นรถจักรยานยนต์ ขับย้อนศรไปส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่า กลุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้านหน้า เคยไปมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนหรือไม่