เมก้า พลาซ่า ไล่พ้นพื้นที่ มาเฟียสะพานเหล็ก ห้ามเข้าเด็ดขาด

เมก้า พลาซ่า ไล่พ้นพื้นที่ มาเฟียสะพานเหล็ก ห้ามเข้าเด็ดขาด

ศูนย์การค้าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แถลงเสียใจ เหตุวุ่นวายร้านค้าถูกคุกคาม ไล่บุคคลดังกล่าวออกนอกพื้นที่แล้ว สั่งห้ามเข้ามาโดยเด็ดขาด

จากกรณี ร้านของเล่น atongshop ในตึกเมก้า พลาซ่า ย่านสะพานเหล็ก วังบูรพา กทม. โพสต์เรื่องราวว่า ถูกพ่อค้าในตึกเดียวกัน ทำตัวอันธพาลข่มขู่ ทำลายข้าวของ

ส่าสุด ศูนย์การค้าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แถลงการณ์ถึงผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ใช้บริการทุกท่าน ระบุว่า ตามที่ผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ใช้บริการทุกท่านทราบเรื่องเหตุทะเลาะวิวาทของร้านค้าภายในศูนย์การค้า เมื่อวันที่ 6 ส.ค.66 บริเวณชั้น 6 นั้น ศูนย์การค้าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก ใคร่ขอแสดงความเสียใจและขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงดังและสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า
 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางศูนย์การค้ามิได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ศูนย์การค้าได้ดำเนินการผลักดันบุคคลที่ก่อให้เกิดความไม่สงบออกจากพื้นที่ภายในศูนย์การค้าแล้ว รวมทั้งได้ประสานงานสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่อาคารและเจ้าหน้าที่ไฟร์แมน ให้รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
 

ทั้งนี้ศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก ได้ให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในเรื่องของความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ใช้บริการทุกท่าน เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการเข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้า ทางศูนย์การค้าได้ห้ามบุคคลดังกล่าวเข้าพื้นที่โดยเด็ดขาด มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ศูนย์การค้าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก 

เมก้า พลาซ่า ไล่พ้นพื้นที่ มาเฟียสะพานเหล็ก ห้ามเข้าเด็ดขาด