ยิงถล่ม 'เสี่ยโก้' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

ยิงถล่ม 'เสี่ยโก้' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

มือปืนพระกาฬ ดักยิงถล่ม "เสี่ยโก้" คนดังเมืองราชบุรี เสียชีวิต คาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี ขณะกำลังออกมาจากสนามชนไก่ ย่านลาดหลุมแก้ว กระสุนเจาะร่างพรุ่น ปลอกกระสุนตกข้างรถเกลื่อน

กลางดึกที่ผ่านมา (30 ก.ค.66) ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดรับบาด เหตุเกิดบริเวณสนามชนไก่ ดีดีอนันตชัย ม.1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว , เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ยิงถล่ม \'เสี่ยโก้\' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

 ที่เกิดเหตุพบว่า มีพลเมืองดีนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ นายอภิชัย อุดมผล อายุ 40 ปี หรือ (เสี่ยโก้) ชาวต.ไม้ฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ลำตัวหลายนัด 

ส่วนบริเวณหน้าสนามชนไก่ พบรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ สปอร์ต รุ่น AMG GLC 43 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในข้างป่าข้างทาง และถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด โดยกระสุนเข้าที่กระจกฝั่งคนขับจำนวนหนึ่ง และที่ประตูฝั่งคนนั่งข้างมีรอยกระสุนปืนทะลุออกมา 1 รู และถนนทางเข้าสนามชนไก่ พบปลอกกระสุนปืน พร้อมหัวกระสุนปืน ตกอยู่หลายปลอก พร้อมกันนี้ยังมีคราบเลือด และรองเท้าของผู้ตายตกอยู่บนพื้นฝั่งคนขับอีก 1 ข้าง

ยิงถล่ม \'เสี่ยโก้\' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

จากการสอบถามหาข้อมูลพบว่า “เสี่ยโก้” ได้มาเล่นไก่ชนตั้งแต่เช้า ซึ่งช่วงเกิดเหตุสนามชนไก่ ได้เลิกแล้ว โดยมีผู้ที่เดินทางมาชมการแข่งขันชนไก่กว่าพันคน โดยขณะที่การแข่งชนไก่เลิก ทำให้ผู้เข้าชมต่างทยอยกันเดินออกมาจากสนามแข่งชนไก่พร้อมกัน ซึ่งตนเองก็เดินตาม “เสี่ยโก้” ออกมาใกล้ๆ จังหวะนั้นผู้คนที่มีจำนวนมาก และถนนก็แฉะ ซึ่งไม่ทราบว่ารถของ “เสี่ยโก้” จอดอยู่ตรงไหน ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงดังแปะๆ ครั้งแรก ยังนึกว่ารถมันเป็นอะไร ทำไมถึงมีเสียงดังแบบนี้

กระทั่งมีเสียงดังขึ้นแบบรัวๆ ปัง ปัง ปัง อีกหลายนัด ทำให้แน่ใจว่า น่าจะเป็นเสียงปืน จากนั้นคนที่กำลังเดินออกไป ก็วิ่งกลับเข้ามาที่สนามอีกครั้ง อีกทั้งรถก็ติดด้วย จากนั้นก็มีคนตะโกนว่า “เสี่ยโก้” ถูกคนร้ายยิง ซึ่ง “เสี่ยโก้” มากับเพื่อนอีกคน โดยมาเล่นชนไก่ และไม่ได้เอาไก่มาด้วย เพียงแต่มาเล่นตีไก่เท่านั้น 

ยิงถล่ม \'เสี่ยโก้\' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

เบื้องต้นทราบมาว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ “เสี่ยโก้” เดินทางมาถึง ก็เล่นเสีย เพราะไก่ที่เดิมพันไว้แพ้ กระทั่งช่วงเย็น ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยกันนั้น ได้กลับไปแล้ว ซึ่ง “เสี่ยโก้” ได้เล่นไก่หลายคู่ และตนเองนั้น เข้าไปในสนามเป็นคนที่ 1,500 และตอนออกมาจากสนาม จึงมีจำนวนคนที่เยอะมาก จึงทำให้เดินตาม “เสี่ยโก้” ไม่ทัน

“มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด คาดว่าน่าจะมีการยิงกันประมาณ 1 แม็ก ทุกทีคนที่มาเล่น ก็จะจอดรถแถวหน้าบ่อนไก่ แต่วันนี้ รถเยอะมาก จึงได้เอารถมาจอดไว้ด้านนอก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และบริเวณนี้ก็มืด จึงทำให้มองไม่เห็นอะไร ซึ่งคนร้ายอาศัยจังหวะที่ ”เสี่ยโก้“ เข้าไปนั่งในรถ ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มเลย

ยิงถล่ม \'เสี่ยโก้\' คนดังราชบุรี เสียชีวิตคาเบนซ์คู่ใจที่ปทุมธานี

 ทางด้าน ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนประเด็นของมือปืนที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ยังมีอีกหลายประเด็น และจะได้สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง