โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย ประกาศ ตั้งท้อง พร้อมอวดภาพอัลตราซาวด์ 3 เดือน

โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย ประกาศ ตั้งท้อง พร้อมอวดภาพอัลตราซาวด์ 3 เดือน

โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์แล้ว พร้อมอวดภาพอัลตราซาวด์ ท้อง 3 เดือน แฟน ๆ ร่วมแสดงความยินดี

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีของวงการวอลเลย์บอล โสรยา พรมหล้า เซตเตอร์ทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ยืนยันข่าวดีด้วยตนเอง ว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ประกาศว่าจะกลับไปอยู่บ้านเกิด เชียงราย 1 ปี

โดย โสรยา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Promla Soraya ถึงข่าวน่ายินดีนี้ ระบุว่า อายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมแนบภาพอัลตราซาวด์เป็นหลักฐาน
 

“เบบี๋ 3 เดือนกว่าแล้วววว

ว้าววว ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิตของโส ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตโสเยอะเยะมากมาย โสเชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า

โสพึ่งรู้ว่าโสมีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา โสไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยไปแข่งซีเกมส์กับโสช่วยพาทีมคว้าแชมป์ด้วย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับโสมาหลายเดือน และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลกอย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย(ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย)
 

สุดท้ายสิ่งที่โสอยากจะบอกทุกคนคือ โสขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับโส และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสโสเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจและพร้อมซัพพอร์ทเจ้าตัวน้อย ขอบคุณ ผจก และพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาโสในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา

ขอบคุณประธานสุพรีมและเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ

ตอนนี้มัมมี่ยังสอนได้นะคะ ยังแข็งแรงมาก หาเงินเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอยู่ค่าาา”