สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง เซ่นปล่อยเปิดผับเกินเวลา ตั้งสอบข้อเท็จจริง

สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง เซ่นปล่อยเปิดผับเกินเวลา ตั้งสอบข้อเท็จจริง

สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังปล่อยให้มีการเปิดสถานบันเทิงโดยไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลา ตั้งสอบข้อเท็จจริง พร้อมสั่งเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการตรวจภูธรจังหวัดราชบุรี มีผลทันที

สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง จากกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และฝ่ายปกครอง จ.ราชบุรี ร่วมกับกรมพินิจฯ วางแผนบุกจับทลายผับดัง 2 แห่ง ใจกลางเมืองบ้านโป่ง โดยพบนักเที่ยวกว่า 400 คน ตรวจค้นพบยาเสพติด อาวุธปืน และพบผู้ใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

วานนี้ (22 ก.ค.66) พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี เรียกประชุมทุก สภ.ในพื้นที่ เพื่อวางแนวนโยบายและกำชับให้กวดขันสถานบันเทิง หลังกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกจับ 2 ผับ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พบยาเสพติด อาวุธปืน และนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง ถึง 77 คน รวมทั้งผับทั้งสองแห่งก็ยังไม่มีใบอนุญาต และยังเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดอีกด้วย

ต่อมา พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี สั่งตั้งกรรม การสอบข้อเท็จจริงกรณี สถานบันเทิงเปิดเกินเวลา ปล่อยเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี และพบยาเสพติด ล่าสุด สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง เข้ามาช่วยปฏิบัติราชการที่ภ.จว.ราชบุรีก่อนชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่ 23 ก.ค.66 เป็นต้นไป 

  1. พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง
  2. พ.ต.ท.ชาญ คำอารีย์สกุล รอง ผกก.ป.สภ.บ้านโป่ง
  3. พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส.สภ. บ้านโป่ง
  4. พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส.สภ.บ้านโป่ง
  5. พ.ต.ท.วีระชัย กวีกิจดุรงค์ สวป.สภ.บ้านโป่ง