'ก้อย นัตตี้ ดรีม' แต่งชุดสีดำร่วมชุมนุม แสดงจุดยืน หลัง 'พิธา' ชวดเก้าอี้นายกฯ

'ก้อย นัตตี้ ดรีม' แต่งชุดสีดำร่วมชุมนุม แสดงจุดยืน หลัง 'พิธา' ชวดเก้าอี้นายกฯ

'ก้อย นัตตี้ ดรีม' แต่งชุดสีดำร่วมชุมนุม อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อยากมาแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง หลัง 'พิธา' ชวดเก้าอี้นายกฯ รอบ2

วันนี้ (19 ก.ค.66) ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นักแสดง-ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ก้อย อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล แต่งกายด้วยชุดสีดำ เดินทางมาร่วมกิจกรรม บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยวันนี้ หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. และสภาฯ ลงมติไม่สามารถโหวตนายพิธาเป็นนายกฯ ครั้งที่ 2 ได้ เนื่องจากเห็นชอบเป็นญัตติซ้ำ

โดย ก้อย นัตตี้ ดรีม เปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้ เดินทางมาตามเวลานัดของแกนนำ เพราะอยากจะมาแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง ส่วนรายละเอียด เตรียมตัวพูดแบบเต็มๆ ในช่องทางของตัวเอง

ขณะที่ไอจีของ ก้อย แชร์สตอรี่ไอจี เป็นรูปภาพของการเชิญชวนมาชุมนุมของ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมด้วย และยังได้โพสต์รูปภาพ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีป้ายสีขาวแขวนอยู่ โดยมีข้อความว่า "นายกพิธา ฉันทามติประชาชน" พร้อมกับแคปชั่นว่า "Choose hope though you’re so fuckin angry"

\'ก้อย นัตตี้ ดรีม\' แต่งชุดสีดำร่วมชุมนุม แสดงจุดยืน หลัง \'พิธา\' ชวดเก้าอี้นายกฯ \'ก้อย นัตตี้ ดรีม\' แต่งชุดสีดำร่วมชุมนุม แสดงจุดยืน หลัง \'พิธา\' ชวดเก้าอี้นายกฯ
 

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ในการชุมนุม ก็มีการแจกใบปลิวการชุมนุมครั้งถัดไป ของกลุ่มสภาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย ที่นัดเดินขบวนรอบจัตุรัสปทุมวัน ต่อเนื่องสยามสแควร์ มาบุญครอง พารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อปักหมุดหยุดเผด็จการ หนุนรัฐบาลเสียงประชาชน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้ โดยยังไม่ประกาศเวลาที่ชัดเจน

ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมยังคงเป็นไปด้วย ความสงบเรียบร้อยประชาชนที่แต่งกายชุดดำส่วนใหญ่จะมีการติดริบบิ้นติดโบหรือสวมหมวกสีส้ม เพื่อแสดงเป็นสัญลักษณ์ในการสนับสนุนพรรคก้าวไกล โดยทุกคนได้นั่งฟังการปราศรัยบนเวที กันอย่างเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงหรือเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น ขณะที่มีรายงานข่าวว่าช่วงค่ำวันนี้ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล จะเดินทางมาร่วมปราศรัยอีกด้วย