'แคนดี้ - สามารถ' ประกาศช่วยเหลือ เจ้าของโรงงาน 'น้ำปลาร้า'

'แคนดี้ - สามารถ' ประกาศช่วยเหลือ เจ้าของโรงงาน 'น้ำปลาร้า'

แคนดี้ รากแก่น - สามารถ พยัคฆ์อรุณ ประกาศช่วยเหลือเจ้าของโรงงานผลิต "น้ำปลาร้า" ขอซื้อ และไลฟ์สดขายปลาร้า ตั้งเป้า 1 ล้านขวด

จากกรณีเจ้าของโรงงานผลิต "น้ำปลาร้า" แห่งหนึ่ง ร้องผ่านเพจดังโดยอ้างว่าถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พรพ." ว่าจ้างให้ ผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด แล้วไม่รับสินค้า จนทำให้เกิดความเสียหาย 13 ล้านบาท และขณะนี้อยู่ระหว่างฟ้องคดี ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ต่อมา พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาชี้แจง ว่าตนให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้า หากไม่มีคุณภาพจะปล่อยสินค้าออกสู่ท้องตลาดได้อย่างไร ทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2566 มีความเคลื่อนไหวจากนักร้องดัง แคนดี้ รากแก่น โพสต์ภาพกับ เจ๊กบ เจ้าของ "โรงงานผลิตน้ำปลาร้า" พร้อมข้อความระบุว่า "คนไม่เคยเจอกัน แต่ต้องมาช่วยเหลือกันยามลำบาก..เรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แม่ดี้ขอไม่โฟกัส นะคะ เพราะก็ไม่สามารถรู้ข้อเท็จจริงอะไรได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

แต่ที่รับรู้ได้คือ ป้ากบ เป็นคนซื่อๆ และแกมีดีที่ปลาร้า ทำปลาร้ามา 30 ปี กับอีกเกือบ 10 แบรนด์..และตอนนี้แกเป็นหนี้ หมดตัว..และแม่ดี้ก็เคยอยู่จุดนั้น และผ่านมาแล้ว..และเป็นเพราะน้องชาย เฮียโอ๊ตภาดา คนจับนาค เป็นคนพามาเจอ..จึงพร้อมจะช่วยเหลือกัน..คนบ้านเดียวกัน ซอยกันเด้อเอื้อย..ถ้าป้ากบจะรอด ต้องขายให้ได้ 1ล้านขวด..มา..ช่วยกัน..ของดี..ยังไงก็ขายได้..ลุยยย

#ปลาร้า #ปลาร้าแม่ประกาศ #ป้ากบ"

\'แคนดี้ - สามารถ\' ประกาศช่วยเหลือ เจ้าของโรงงาน \'น้ำปลาร้า\'

ขณะที่ทางด้านของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ นักมวยไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Samart Payakaroon Gym ระบุว่า "ผมขอซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จาก โรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศ โดยตรงนะครับ  ส่งตรงค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ยิม  #คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม #น้ำปลาร้าแม่ประกาศ"

\'แคนดี้ - สามารถ\' ประกาศช่วยเหลือ เจ้าของโรงงาน \'น้ำปลาร้า\'

ที่มา : แคนดี้ รากแก่น  Samart Payakaroon Gym