บุกชะอำ ทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า จับเยาวชน 64 คน พบฉี่ม่วงเพียบ

บุกชะอำ ทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า จับเยาวชน 64 คน พบฉี่ม่วงเพียบ

ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายปกครอง ชะอำ จ.เพชรบุรี บุกทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า รวบเยาวชน 64 คน อายุมากสุดแค่ 20 ปี ตรวจพบฉี่ม่วงเพียบ ของกลางทั้งยาเค ยาอีและยาบ้า

กรณีตำรวจบุกชะอำ ทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า รวบเยาวชน 64 คน พบฉี่ม่วงเพียบ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 นายกองโท สมศักดิ์ แย้มพันธ์นุ้ย นายอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.สมกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ , พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสงฆ์ รองผู้กำกับสืบสวน , พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชัยมาลา สารวัตรสืบสวน นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ชะอำ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี 

เข้าจับกุมวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 14-20 ปี จำนวน 64 คน พร้อมของกลาง

  • อาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก
  • ยาอี ยาเค รวม 25 เม็ด
  • ยาบ้า 10 เม็ด 

และโทรศัพท์มือถือ 18 เครื่อง ภายในบ้านพักพลูวิลล่า หมู่บ้านชัชพลี ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

บุกชะอำ ทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า จับเยาวชน 64 คน พบฉี่ม่วงเพียบ

ทั้งนี้ เยาวชน 64 คน แบ่งเป็น ชาย 39 คน และหญิง 25 คน ได้มีการชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานวันเกิด แล้วดื่มสุรา เบียร์ มั่วสุม เปิดเพลงเสียงดังส่งเสียงรบกวน ทั้งยังนำยาเสพติดมาเสพกันภายในงาน โดยพบสารเสพติดในเยาวชนจำนวน 14 คน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า พูลวิลล่าหลังดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาตเปิดให้บริการ โดยมีหญิงคนหนึ่งรับเป็นผู้ดูแลบ้านพัก สอบถามทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นเช่าบ้านพักโดยผ่านเจ้าของบ้านที่อยู่ต่างจังหวัด ผู้ดูแลจึงมาเปิดบ้านพักให้ มีประมาณ 10 คน จากนั้นผู้ดูแลได้ออกไป ก่อนที่เยาวชนได้ชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานวันเกิดกันรวม 64 คน

บุกชะอำ ทลายปาร์ตี้ยาคาพูลวิลล่า จับเยาวชน 64 คน พบฉี่ม่วงเพียบ

นายอำเภอชะอำ กล่าวว่า หญิงผู้ดูและปล่อยปะละเลยให้เยาวชนมาเข้าใช้บริการ และให้เข้าใช้บริการเกินกฏหมายที่กำหนดไว้ จึงเตรียมจะดำเนินคดีกับผู้ดูแล และเตรียมรวบรวมหลักฐานเอาผิดกับเจ้าของพลูวิลเพื่้อสั่งปิดให้บริการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา เยาวชนชายที่ครอบครองยาอี จำนวน 10 เม็ด และแจ้งข้อหาเยาวชนชาย จำนวน 14 ราย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย ก่อนประสานผู้ปกครองของเยาวชนที่เหลือมาทำบันทึกประวัติก่อนพากลับบ้าน