อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 'แฝดนรก'

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 'แฝดนรก'

อัปเดต จับแล้ว 1 'แฝดนรก' อ่างทองโหด ควงปืนสงครามกราดยิงถล่มคู่อริ กลางร้านเหล้า สาดกระสุนสนั่น 30 นัด นักเที่ยวหนีตายจ้าละหวั่น สุดท้ายตาย 1 ส่วนมือยิงเพื่อนพาหนีหลังถูกยิงสวน คาดพาตัวไปรักษาโรงพยาบาลต่างพื้นที่ ตำรวจเร่งระดมกำลังตามล่าตัว

คลิปภาพมือถือ ซึ่งนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง สามารถถ่ายไว้ได้ ขณะที่ชายวัยรุ่นนำอาวุธปืนสงคราม เข้าไปกราดยิงภายในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งกลางเมืองอ่างทอง ก่อนที่จะมีเพื่อนๆ วิ่งเข้ามาลาตัวขึ้นรถเก๋งสีขาวหลบหนีไป เป็นภาพที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ เหตุการณ์ยิงถล่มกันดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (29 มิ.ย.) ภายในร้านอาหารกึ่งผับใกล้ตลาดปลากลางเมืองอ่างทอง จนทำให้นายเอก หรือนายภูมิพัฒน์ อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอกขวา 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 \'แฝดนรก\'

ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร้าน พบอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 9 ปลอก และหัวกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 มม.อีกจำนวนหนึ่ง บริเวณฉากด้านหลังเวที มีร่องรอยถูกกระสุนจนทะลุ 4 จุด นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าร้านยังปลอกกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 ตกอยู่อีกกว่า 20 นัด และมีกองเลือดจำนวนมาก และยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า (โซนิค) ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุมีนักท่องราตรีอยู่ภายในร้านจำนวนมากทำให้ต้องวิ่งหนีห่ากระสุนกัน หนีตายจ้าละหวั่น

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 \'แฝดนรก\'

จากการสอบถามน้องมิ้น อายุ 25 ปี ลูกค้าที่มาเที่ยวที่ร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเกิดมีปากเสียง และทะเลาะกันในเรื่องของการมองหน้า หรืออะไรสักอย่าง ก่อนที่จะเปิดฉากยิงกันไปมา โดยทั้งคนถูกยิง และคนก่อเหตุ ก็ต่างชักปืนยิงใส่กัน โดยอีกฝั่งอยู่นอกร้านและมีด้วยกันหลายคน โดยมีคนที่ถือทั้งปืนสั้น และปืนยาว 2 คน ซึ่งเมื่อเสียงปืนดังขึ้น ลูกค้าภายในร้านต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดกันไปหมด

เช่นเดียวกันน้องเจ อายุ 32 ปี นักดนตรีในร้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายได้เดินทางมานั่งดื่มเหล้าภายในร้าน โดยนั่งอยู่ที่โต๊ะ 14 หน้าเวที ต่อมาผู้ก่อเหตุ ก็ขับรถจักรยานยนต์วนเข้ามารอบหนึ่ง ก่อนที่จะกลับออกไป และย้อนมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มีรถเก๋งสีขาว และสีน้ำเงินขับมาจอดด้วย ก่อนที่จะมีการตะโกนด่ากัน และคนตายจะชักปืนยิงออกไป จนทำให้อีกฝ่ายที่อยู่นอกร้านยิงสวนมา โดยกลุ่มที่อยู่นอกร้านมีปืนหลายกระบอก ทั้งปืนสั้น และปืนยาว ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม กระทั่งเสียงปืนดังขึ้น ลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้าน ต่างแตกฮือ และวิ่งหนีตายเอาตัวรอดกันไปหมด

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 \'แฝดนรก\'

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังชุดสืบสวน ออกติดตามล่าไล่ ผู้ก่อเหตุที่คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บจากการดวลปืนในครั้งนี้ ซึ่งอาจจะหลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนอกพื้นที่ โดยทางเจ้าหน้าที่ประสานโรงพยาบาลใกล้เคียง ว่ามีผู้ถูกยิงเข้าไปรักษาตัวหรือไม่ เบื้องต้นทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังออกติดตามตัว เพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 \'แฝดนรก\'

จับได้แล้ว 1 “แฝดนรก” ขาใหญ่เมืองอ่างทอง อาวุธสงครามยิงถล่มคู่อริดับ

ตำรวจจับได้แล้ว 1 แก๊งวัยรุ่น ใช้อาวุธปืนสงคราม ดวลปืน-ยิงถล่ม จนคู่อริเสียชีวิต ที่แท้เป็น “แฝดนรก” ขาใหญ่เมืองอ่างทอง ตามรวบได้คาเตียงโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ขณะหอบสังขาลไปรักษาบาดแผลที่ถูกยิง ประวัติไม่ธรรมดา “แฝดพี่” เคยยิงถล่มใส่คู่กรณีในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 จนถูกออกหมายจับ คดีพยายามฆ่า ตำรวจเตรียมขยายผลตามรวบยกแก๊ง

จากกรณีเกิดเหตุชายวัยรุ่น ใช้อาวุธปืนสงคราม กราดยิงเข้าไปภายในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง กลางเมืองอ่างทอง จนทำให้นายเอก หรือนายภูมิพัฒน์ อายุ 45 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่หน้าอกขวา 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในร้านพบอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 9 ปลอก และหัวกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 มม.อีกจำนวนหนึ่ง บริเวณฉากด้านหลังเวทีมีร่องรอยถูกกระสุนทะลุ 4 จุด นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าร้านยังปลอกกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 ตกอยู่อีกกว่า 20 นัด และมีกองเลือดจำนวนมาก โดยยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ (30 มิ.ย). ช่วงเช้าที่ผานมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ที่รถจักรยานยนต์ของคนร้าย ซึ่งใช้เป็นพาหนะก่อเหตุ และจอดทิ้งไวบริเวณหน้าร้าน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะเดี่ยวกัน ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ปากคำในเบื้องต้น ซึ่งนางสาวณัฐภัทร อายุ 25 ปี บุตรสาวของผู้สียชีวิต ยืนยันว่า บิดาของเองไม่มีอาวุธปืน น่าจะเป็นปืนของเพื่อน ที่ไปด้วยกัน 

ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลัง ออกล่าตัวและสามารถติดตามผู้ก่อเหตุ ไปอายัดตัวเอาไว้ได้ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจิรัฎฐ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในสองคนที่ถืออาวุธปืนยิงเข้ามาภายในร้าน และกระสุนปืนโดนผู้เสียชีวิต 

แต่ขณะเดียวกันมือปืนที่ก่อเหตุ ก็ถูกยิงสวนจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนที่เพื่อนๆจะพากันหลบหนี และนำตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง ห่างจากกจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 กม.

 อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายจิรัฎฐ์ เป็นกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง และเป็นขาใหญ่ ที่รู้จักกันในพื้นที่ ย่าน จ.อ่างทอง โดยชาวบ้านมักเรียกกันว่า “แฝดนรก” ซึ่งผู้เป็นพี่เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงใส่คู่กรณีในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา และมีหมายจับของ สภ.วิเศษชัยชาญ ในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในทางสาธารณะ

โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการหลบหนีคดี จนกระทั่งกลับมาก่อเหตุยิงถล่มขึ้นอีก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมที่จะขยายผล หากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย เพื่อนำตัวมาสอบสวน และดำเนินตามกฏหมายคดีต่อไป

อัปเดต อ่างทองโหด กราดยิงสนั่น 30 นัด กลางร้านเหล้าตาย-เจ็บ จับแล้ว 1 \'แฝดนรก\'