อัปเดต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ขัดข้องชั่วโมงเร่งด่วน ผดส.วุ่น ล่าสุดใช้ได้แล้ว

อัปเดต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ขัดข้องชั่วโมงเร่งด่วน ผดส.วุ่น ล่าสุดใช้ได้แล้ว

อัปเดต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (22 มิ.ย.2566) มีรายงานว่า มีปัญหาขัดข้องและได้มีการประกาศปิด 5 สถานีชั่วคราว ทำให้หลายคนที่จะไปทำงานต้องปรับแผนการเดินทางกะทันหัน ล่าสุดกลับมาใช้งานได้แล้ว

อัปเดต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการครบ 23 สถานี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (22 มิ.ย.2566) มีรายงานว่า มีปัญหาขัดข้องและได้มีการประกาศปิด 5 สถานีชั่วคราว ทำให้หลายคนที่จะไปทำงานต้องปรับแผนการเดินทางกะทันหัน เพราะช่วงนั้นเป็นชั่วโมงเร่งด่วนด้วยนั้น

เฟซบุ๊กเพจ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง โพสต์ข้อความระบุว่า

"ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับรูปแบบการเดินรถ โดยจัด รถไฟฟ้าให้บริการจากสถานีลาดพร้าว ถึง สถานีปลายทางสำโรง

ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีปลายทางลาดพร้าว และสถานีปลายทางสำโรง กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่ สถานีศรีกรีฑา, สถานีกลันต้น และ สถานีศรีเอี่ยม ซึ่งสถานีหัวหมากใช้ชานชาลาฝั่งเดียวในการให้บริการ โปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก 

ผู้โดยสารโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ หรือสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สถานีขอบคุณ และขออภัยในความไม่สะดวกครับ"

ต่อมาได้มีการโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า "รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับรูปแบบการเดินรถ โดยจัด รถไฟฟ้าให้บริการจากสถานีลาดพร้าวถึงสถานีมหาดไทย และจากสถานีกลันตัน ถึง สถานีปลายทางสำโรง 

สำหรับ ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีกลันตัน และสถานีปลายทางสำโรง กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีศรีเอี่ยม จำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราวที่ สถานีลาดพร้าว 101, สถานีบางกะปิ, สถานีแยกลำสาลี, สถานีศรีกรีฑา, และสถานีหัวหมาก โปรดพิจารณาการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

- 'กรมราง' เร่ง EBM เพิ่มความถี่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หลังดีมานด์พุ่งต่อเนื่อง

- 'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ทำนิวไฮผู้โดยสาร 6.5 หมื่นคน หลังเปิดครบ 23 สถานี

- ค่าโดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เลื่อนเข้าครม. รอความเห็นหน่วยงานเกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เฟซบุ๊กเพจ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง แจ้งข่าวอัปเดตล่าสุดว่า "รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เปิดให้บริการตามปกติทุกสถานี" 

ทั้งนี้ สามารถติดตามการแจ้งเตือนต่างๆ ผ่านช่องทาง เช่น แอปพลิเคชั่น THE SKYTRAINs เพื่อติดตามข้อมูลการเดินรถ , Twitter : MRT Yellow Line หรือแอดไลน์ สามารถสอบถามข้อมูลกับแอดมินได้ที่ @pinkyellowline

สำหรับ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการครบ 23 สถานี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา โดยเป็นการทดลองแบบเสมือนจริง ผู้โดยสารนั่งฟรีจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2566 นี้ 

แผนที่สถานีรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง

 

อัปเดต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ขัดข้องชั่วโมงเร่งด่วน ผดส.วุ่น ล่าสุดใช้ได้แล้ว