'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ประกาศแจ้งกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีแล้ว

'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ประกาศแจ้งกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีแล้ว

'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ขัดข้องเป็นครั้งแรก! แจ้งปรับรูปแบบเดินรถทำผู้โดยสารตกค้างอื้อ ล่าสุดประกาศกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 มิถุนายน 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' เกิดขัดข้องเป็นครั้งแรก โดยทางเพจเฟซบุ๊ก 'โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง' ได้โพสต์แจ้งปรับรูปแบบการเดินรถ

 

 

โดยข้อความระบุว่า 'เรียนท่านผู้โดยสารโปรดทราบ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับรูปแบบการเดินรถ โดยจัดรถไฟฟ้าให้บริการจากสถานีลาดพร้าวถึงสถานีมหาดไทย และจากสถานีกลันตัน ถึงสถานีปลายทางสำโรง

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีกลันตัน และสถานีปลายทางสำโรง กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีศรีเอี่ยม จำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราวที่ สถานีลาดพร้าว 101, สถานีบางกะปิ, สถานีแยกลำสาลี, สถานีศรีกรีฑา, และสถานีหัวหมาก

โปรดพิจารณาการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวก'

 

 

และต่อมาได้แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว 5 สถานี โดยระบุว่า 'ปิดให้บริการชั่วคราว สถานีลาดพร้าว 101, สถานีบางกะปิ, สถานีแยกลำสาลี, สถานีศรีกรีฑา, และสถานีหัวหมาก ขออภัยในความไม่สะดวก'

 

กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 10.19 น. ทางเพจ 'รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง' ได้แจ้งว่า รถไฟฟ้ามหานครสายสีเหลือง เปิดให้บริการตามปกติทุกสถานี

 

\'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง\' ประกาศแจ้งกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีแล้ว