หัวหน้าอาบน้ำกับแฟนเสียงดัง เพื่อนเคาะห้องน้ำ ฉุนมีเรื่อง-ถูกรุมยำ3ต่อ1

หัวหน้าอาบน้ำกับแฟนเสียงดัง เพื่อนเคาะห้องน้ำ ฉุนมีเรื่อง-ถูกรุมยำ3ต่อ1

หนุ่มหัวหน้าคนงาน อาบน้ำกับแฟนสาวเสียงดัง ถูกเพื่อนร่วมงานมาเคาะห้องน้ำ ฉุนออกไปถามว่ามีปัญหาอะไร โดนถูกรุมยำ 3 ต่อ 1

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้มีเพื่อนของคนเจ็บช่วยกันอุ้มร่างของนายเอ อายุประมาณ 25 ปี แรงงานต่างด้าวมาให้เจ้าหน้าที่ทำแผลเบื้องต้นพบว่ามีอาการศีรษะบวมโน 

ขณะเดียวกัน ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือนายเอ็ม อายุ 30 ปี เป็นหัวหน้าคนงาน ชาว จ.กำแพงเพชร มีบาดแผลแตกบริเวณมุมปาก ริมฝีปากด้านใน และหางคิ้วด้านซ้ายแตก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ให้การปฐมพยาบาลห้ามเลือดเอาไว้ 

จากการสอบถามพยาน ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนของนายเอ็ม ได้เผยว่าก่อนเกิดเหตุขณะทีนายเอ็มกำลังอาบน้ำกับแฟนสาวในห้องน้ำ ซึ่งเป็นปกติที่คู่นี้จะอาบน้ำด้วยกันและเสียงดังอยู่แล้ว

หัวหน้าอาบน้ำกับแฟนเสียงดัง เพื่อนเคาะห้องน้ำ ฉุนมีเรื่อง-ถูกรุมยำ3ต่อ1

ขณะนั้นได้มีกลุ่มแรงงานต่างด้าวมาเคาะห้องน้ำ นายเอ็ม เลยออกมาถามว่ามีปัญหาอะไรไหมจากนั้นก็มีปากเสียงกัน นายเอ็ม จึงชกหน้าแรงงานต่างด้าวไปหนึ่งครั้งแล้วก็ลื่นล้มทำให้พลาดท่าถูกรุม 3 ต่อ 1 

ขณะที่ฝ่ายของนายเอ แรงงานต่างด้าว เพื่อนของนายเอฯได้เล่าว่า นายเอนั้นได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในห้องแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุและคู่กรณีก็มีเรื่องชกต่อยกันแล้ววิ่งเข้ามาที่ห้องนายเอ ทำให้นายเอ พลอยถูกลูกหลงไปด้วยทั้งๆไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนคนที่ก่อเหตุนั้นยังหาตัวไม่ได้ 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุนั้นจะมีการสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนแคมป์คนงานดังกล่าว เป็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่รับเหมาก่อสร้าง ใช้เป็นที่พักให้แรงงาน พักอาศัยมีทั้งชาวไทย ชาวเมียนมาร์ ชาวกัมพูชาราว 300-400 คน