เช็กตารางเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึก VNL 2023 สนาม 2 ดูสดได้ที่นี่

เช็กตารางเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึก VNL 2023 สนาม 2 ดูสดได้ที่นี่

ส่งกำลังใจให้ 'นักตบสาวไทย' สู้ศึก 'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก' VNL 2023 สนามที่ 2 เตรียมดวลทีมระดับโลก 'เยอรมนี-อเมริกา-เซอร์เบีย-โครเอเชีย' เช็กเลยที่นี่ช่องทางถ่ายทอดสด!

เตรียมระเบิดความมัน 'ตบลั่นจอที่7HD' กันแล้ว สำหรับการแข่งขัน 'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก' หรือ VNL 2023 ในสนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทัพนักตบลูกยางสาวไทย พร้อมทีมผู้ฝึกสอน ได้มีการประชุมวางแผนการเล่น และลงสนามฝึกซ้อม ฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมลงทำการแข่งขัน

 

 

โดย 'นักตบสาวไทย' ประเดิมนัดแรกของสนามที่ 2 ด้วยการเจอกับ 'ทีมชาติเยอรมนี' ทีมอันดับ 12 ของโลก (อันดับ 7 ของตาราง) ในคืนวันพุธ 14 มิถุนายน 2566 (วันพฤหัสบดี 15 มิถุนายน) เวลา 03.15 น.

 

จากนั้นคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน เวลา 23.45 น. พบกับยอดทีมสุดแกร่ง อันดับ 2 ของโลก (อันดับ 3 ของตาราง) 'ทีมชาติสหรัฐอเมริกา' จากนั้นมีเวลาพักร่างกายก่อนดวลกับ 'ทีมชาติเซอร์เบีย' ทีมอันดับ 5 ของโลก (อันดับ 13 ของตาราง) ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 06.45 น.

 

และปิดแมตช์สุดท้ายของสนามที่ 2 ด้วยกันเจอกับ 'ทีมชาติโครเอเชีย' ทีมอันดับ 30 ของโลก (อันดับ 16 ของตาราง) ในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 23.45 น.

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ 'ช่อง 7HD' ยิงสดส่งตรงความมันจากประเทศบราซิล ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ร่วมเชียร์ผ่านหน้าจอ รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com พร้อมแท็กทีมผู้บรรยายมากประสบการณ์ วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย และสุวัฒน์ กลิ่นเกษร เสิร์ฟข้อมูลแบบเจาะลึก ครบถ้วนทุกแมตช์

 

เช็กตารางเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึก VNL 2023 สนาม 2 ดูสดได้ที่นี่

 

 

ด้านนางเอกสาวแฟนวอลเลย์บอลตัวยง 'เปรี้ยว ทัศนียา' ก็ไม่พลาดขอส่งกำลังใจให้กับนักวอลเลย์บอลสาวไทย และชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกัน

 

โดยสาวเปรี้ยวเผยว่า 'ปกติเปรี้ยวชอบดูวอลเลย์บอลมากๆ โดยเฉพาะวอลเลย์บอลหญิง เพราะว่าสนุกมาก คอยตามเชียร์ตลอดเลย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดผ่านทางหน้าจอ หรือแม้แต่ตามไปชมสดๆในสนาม เปรี้ยวอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจ และช่วยเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวไทย ที่มีโปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ลงสนามพบกับ ทีมชาติเยอรมนี และ ทีมสหรัฐอเมริกา สามารถตามลุ้นตามเชียร์กันสดๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 เปรี้ยวเองขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยในทุกๆ แมตช์ ขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ และขอให้ทุกคนไม่บาดเจ็บด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ ตามเชียร์ตลอดเลยค่ะ'

 

เช็กตารางเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึก VNL 2023 สนาม 2 ดูสดได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง 'ช่อง 7HD' ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV เว็บไซต์ https://www.ch7.com/vnl2023 และ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok, Youtube : Ch7HD และ Facebook, TikTok : Ch7HD Sports และ Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube : TERO Digital และเว็บไซต์ https://teroasia.com