รับสารภาพแล้ว! คดีเด็ก 2 เดือน จมน้ำใต้ถุนบ้านเสียชีวิตปริศนา

รับสารภาพแล้ว! คดีเด็ก 2 เดือน จมน้ำใต้ถุนบ้านเสียชีวิตปริศนา

รับสารภาพแล้ว! คดีเด็ก 2 เดือน จมน้ำใต้ถุนบ้านเสียชีวิตปริศนา ล่าสุด “น้าเขย” วัย 18 รับสารภาพแล้ว พลั้งมือทำเด็กหล่น เข้าใจว่าเสียชีวิต จึงโยนทิ้งบ่อน้ำใต้ถุนบ้าน

ความคืบหน้าจากรณีเด็กชายวัย 2 เดือน ถูกพบเป็นศพอยู่ในคูน้ำ ใต้ถุนบ้าน ภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยก่อนหน้านี้ แม่ของเด็กชายวัย 2 เดือนเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเปิดเผยว่า เด็กหายออกไปจากที่นอน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก แต่มั่นใจว่า คนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่วันนี้ ตำรวจได้นำตัวยาย และคนในบ้านไปสอบปากคำ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หลังตำรวจ นำตัว นายกิตติศักดิ์ หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี สามีของ น.ส.เมย์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของเด็กให้การรับสารภาพว่าตัวเอง  เป็นคนพลั้งมือ ทำเด็กหล่น จนเป็นเหตุให้เด็กหมดสติ แน่นิ่ง นายโก้เข้าใจว่าเด็กเสียชีวิต จึงใช้วิธีการนำร่างของเด็กวัย 2 เดือนโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง

 

โดยช่วงค่ำวันนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด นนทบุรีจะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะที่ผลการชันสูตร พบว่าสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ

ขณะที่ นางวลัยพร อายุ 47 ปี ผู้เป็นยาย เเละน.ส.เมย์ ภรรยาของนายโก้ ออกมาจากการสอบปากคำ พร้อมเปิดเผยด้วยเสียงสั้นเครือว่า นายโก้ เป็นน้าเขย เขารับสารภาพเเล้ว เขาไม่ได้ตั้งใจ เขาพลังมื้อ หลังจากนี้ตำรวจจะพานายโก้ ไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านในซอยติวานนท์ 9

รับสารภาพแล้ว! คดีเด็ก 2 เดือน จมน้ำใต้ถุนบ้านเสียชีวิตปริศนา

รายงานระบุว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น อยู่อาศัยรวมกัน 10 คน ผู้ใหญ่ 7 คน เด็ก 3 คน  ประกอบด้วย พ่อ เเม่ ของเด็ก , ยาย , พี่สาวคนโต , พี่เขย , น้องสะใภ้ โดยก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายโก้ อายุ18 ปี ซึ่งเป็นคนล้างก้นให้เด็ก คนสุดท้าย ก่อนที่จะนำเด็กไปวางนอนไว้กับยาย เเละหลานอีกหนึ่งคน จุดบริเวณที่นอนจะเป็นฟูกที่ลาดชันลงมา ด้านข้าง จะมุงด้วยกระเบื้อง ทำเป็นฝาบ้านบ้าน

โดยนายโก้ ก็ไม่เชื่อว่า หนูน้อยวัย 2 เดือนจะตกลงไปเอง เชื่อว่าน่าจะมีคนนำไปทิ้ง เเต่ตนในบ้านก็ไม่มีใครสงสัยกัน เพราะอยุ่กันเป็นครอบครัวไม่เคยทะเลาะกัน มีหยอกล้อกันธรรมดา หลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด 3 นาย มาเชิญตัว นายโก้ อายุ 18 ปี และเด็กชายวัย 9 ขวบ ไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด กระทั่งนายโก้ ยอมรับสารภาพดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศที่ศาลา 3 วัดลานนาบุญ ทันทีที่ น.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของเด็กวัย 2 เดือน ทราบข่าวจากทางผู้สื่อข่าวว่า นายโก้ เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำ เนื่องจากทำหลานตกจนสติ ด้วยความตกใจกลัว จึงทำลายหลักฐาน โดยเอาร่างของหนูน้อยวัย 2 เดือนโยนทิ้งลงน้ำ โดยแม่ของเด็ก และญาติ ๆ ที่อยู่ที่ศาลา ต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ร้องไห้น้ำตาท่วม

เนื่องจากไม่คิดว่า จะเป็นฝีมือของน้าเขย ที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี โดยทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า อยากให้ตำรวจนำตัวนายโก้ มาขอขมาต่อหน้าศพของน้องนิคุณ ที่ศาลาสวดศพ