อัปเดต ไฟไหม้รถบัสโดยสารบนทางด่วนศรีรัช เบนซ์ พรชิตา เผยคลิปนาทีระทึก

อัปเดต เหตุรถบัสโดยสารไฟไหม้บนทางด่วนพิเศษศรีรัช ขาออกเหนือสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ หรือสถานีกลางบางซื่อ ขณะที่ 'เบนซ์ พรชิตา' ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเธอ

เวลาประมาณ 8.00 น. มีรายงานว่าเกิดเหตุรถบัสโดยสารไฟไหม้บนทางด่วนพิเศษศรีรัช ขาออกเหนือสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ หรือสถานีกลางบางซื่อ กีดขวางช่องทางซ้ายส่งผลทำให้รถติดหนักมาก ขณะที่ 'เบนซ์ พรชิตา' ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเธอ

มีรายงานล่าสุดว่า ขณะที่เพลิงสงบแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยเพลิงได้ไหม้วอดรถบัสโดยสารทั้งคัน เคราะห์ดีที่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ขณะที่รายงานการจราจรล่าสุด เมื่อเวลา 09.38 น. การจราจรติดขัดมาก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างกำลังย้ายซากรถบัสที่ไฟไหม้บนทางด่วน โดยเวลานี้ท้ายแถวสะสมต่างระดับพญาไทและกระทบฝั่งศรีนครินทร์ มุ่งหน้าต่างระดับพญาไทติดสะสมหน้าด่านศรีนครินทร์

 

อัปเดต ไฟไหม้รถบัสโดยสารบนทางด่วนศรีรัช เบนซ์ พรชิตา เผยคลิปนาทีระทึก

 

อัปเดต ไฟไหม้รถบัสโดยสารบนทางด่วนศรีรัช เบนซ์ พรชิตา เผยคลิปนาทีระทึก

 

​​​​​​

ต่อมา ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายควรชิต คนขับรถบัสคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนขับรถออกมาจากโรงแรมบางกอกพาเลส จะไปส่งลูกทัวร์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งลูกทัวร์ปะกอบด้วยชาวโปแลนด์ 15 คน บวกกับไกด์ทัวร์ชาวไทยอีก 1 คน โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นกลุ่มควันและได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากห้องเก็บสัมภาระผู้โดยสาร จึงจอดรถชิดซ้ายและลงไปดูพร้อมกับให้ลูกทัวร์ลงจากรถโดยด่วนและทยอยเอากระเป๋าของลูกทัวร์ออกมาบางส่วนมีบางส่วนที่ถูกเพลิงลุกไหม้ไปแล้ว เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ.พารินท จันทร์เลิศ ผู้กำกับการ สน.ทางด่วน 2 ระบุว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เป็นที่เรียบร้อย อยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นผิวการจราจร 

ขณะที่ 'เบนซ์ พรชิตา' ดาราสาวได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเธอบนทางด่วน โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "รถไฟไหม้บนทางด่วนตรงจตุจักร น่ากลัวมาก ขอให้ไม่มีใครเป็นอะไรนะคะ"

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า เพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถบัสโดยสารซึ่งเป็นภาพที่น่ากลัวมากๆ ในขณะที่การจราจรตรงนั้นต้องหยุดหมด รถเคลื่อนตัวไม่ได้ ซึ่ง เบนซ์ ก็บอกด้วยว่า เรารอได้ แต่ขอให้คนบนรถอย่าได้มีใครเป็นอันตรายหรือเป็นอะไรเลย

 

ข้อมูลภาพและคลิปประกอบจาก 

ศูนย์วิทยุพระราม199

FM91 Trafficpro

IG : pornchita