ตายพิสดาร สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสด

สุดสยอง ตายพิสดาร สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสดดับคาซาก

กรณีสาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสดดับคาซาก เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ มีคนติดอยู่ในยานพาหนะ เหตุเกิดริมถนนขอบอ่างมาบประชัน ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลหนองปรือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ตายพิสดาร สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสด

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ เซเลลิโอ สีแดง หมาเลขทะเบียน จฉ 5736 ชลบุรี ภายในตัวรถที่เบาะคนขับพบร่าง ผู้หญิง ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ ใช้ผ้าคลุมนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ท่ามกลางเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ตัวรถอย่างหนัก 

ด้านข้างที่เบาะผู้โดยสารยังมี เตาอั้งโล่ ก่อไฟแดงฉานส่งกลิ่นควันคลุ้งตั้งอยู่ โดยเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีพยายามจะช่วยเหลือ แต่ด้วยเพลิงที่รุนแรงจึงไม่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ออกมาได้ ทำได้เพียงฉีดน้ำสกัดเปลวไฟ ที่โหมกระหน่ำ จนไฟเริ่มสงบลง ส่วนผู้ที่ติดอยู่ในซากรถนั้น ถูกไฟคอกจะร่างไหม้เกรียมเสียชีวิตคาเบาะคนขับ

ตายพิสดาร สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสด

สอบถามนายศิริวัฒน์ ประจิตร พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองปรือ ทราบว่าได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่ขอบอ่างมาบประชัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำกำลังพร้อมรถน้ำรีบมาตรวจสอบ โดยอุปสรรค์พบว่ามีเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ประกอบกับน้ำมันที่รั่วไหล จึงใช้การสกัดเพลิงด้วยวิธีใช้น้ำกับโฟม เมื่อคุมคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบถึงได้พบว่าที่เบาะคนขับมีร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกเสียชีวิต ที่เบาะผู้โดยสารพบเตาถ่านอั้งโล่ 1 ใบ ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่สามารถระบุเพศได้

ด้านนายฤทธิชัย อายุ 28 ปี พนักงานส่งอาหาร เปิดเผยว่าขณะเพลิงลุกไหม้นั้น สังเกตเห็นมีคนใช้ผ้าคลุมตัวนอน ตนเองเข้าไปช่วยเหลือทั้งใช้ถังดับเพลิงไปสกัดเปลวไฟ และหวังจะช่วยคนออกมา แต่ปรากฏว่า แต่ด้วยความร้อนจึงไม่สามารถช่วยออกมาได้ ซึ่งตนเองสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะใช้น้ำมันลาดตัวแล้วจุดไฟ จนลุกไหม้ลามหนัก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งที่ถูกไฟลุกไหม้ นอกจากนี้ยังจะเชิญตัวผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาปมเหตุสลดในครั้งนี้ต่อไป

ตายพิสดาร สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ไฟลามไหม้คลอกร่างย่างสด

อย่างไรก็ตามได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถยนต์วันที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น ได้มีเจ้าของตัวจริงมาแสดงตัวแล้ว ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ให้น.ส.รัตนาวลี ชาวจังหวัดระยอง ยืมรถมา แต่ สภาพศพนั้น ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่