iPhone 14 Pro Max ตกท่อ! สาวเมืองจันท์หัวใจแทบวาย

จนท.รุดช่วยหา iPhone 14 Pro Max ตกท่อ! สาวเมืองจันท์หัวใจแทบวาย

ลงรถไม่ทันระวัง สาวเผลอทำโทรศัพท์ iPhone 14 Pro Max มูลค่ากว่า 40,000 บาท ร่วงตกท่อระบายน้ำ

เจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลช่วยงมหาจนเจอ ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจตู้ยามทุ่งนาเชย อ.เมือง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชน ที่เผลอทำโทรศัพท์มือถือค่ายดัง มูลค่ากว่า 40,000 บาท ตกลงไปในท่อระบายน้ำ ขณะลงจากรถ ข้างป้อมตำรวจตู้ยามทุ่งนาเชย ถนนสายท่าแฉลบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเทศบาลเมืองจันทบุรี และกู้ภัยจันทบุรี ให้มาช่วยเหลือ 
 

นายพรชัย ลี้ประกอบบุญ ประธานสภาเทศบาลเมืองจันทบุรี นำทีมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และอาสาสมัครกู้ภัย มาที่เกิดเหตุพบปากท่อระบายน้ำที่มีฝาตะแกรงเหล็ก ปิดปากท่อไว้ น.ส.ณชชญา (สงวนนามสกุล) ชาว ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี เป็นเจ้าของโทรศัพท์ ยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมกับแฟนหนุ่ม อย่างกระวนกระวายใจ

น.ส.ณชชญา บอกว่าโทรศัพท์มือถือที่ตกลงไปในท่อระบายน้ำ เป็นโทรศัพท์ ไอโฟน 14 รุ่น โปรแมค ( iPhone 14 Pro Max ) มูลค่ากว่า 40,000 บาท โดยได้เผลอทำตกลงไปขณะกำลังลงจากรถ

iPhone 14 Pro Max ตกท่อ! สาวเมืองจันท์หัวใจแทบวาย

เจ้าหน้าที่ ได้ทำการใช้โทรศัพท์อีกเครื่อง เช็กหาตำแหน่งโทรศัพท์ที่ตกลงไป จากนั้นเจ้าหน้าที่งานป้องกัน 2 นาย ได้ทำการเปิดฝาตะแกรงเหล็ก 

ก่อนจะไต่ลงบันได้มุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ ลงไปช่วยกันงมหาโทรศัพท์ ท่ามกลางน้ำที่ไหลแรง เนื่องจากมีการระบายน้ำออกมาจากทะเลสาบทุ่งนาเชย โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ซึ่งเครื่องยังไม่ดับ และยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ

น.ส.ณชชญา ดีใจว่พร้อมกล่าวพร้อมน้ำตา ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้พร้อมกับแฟน กำลังจะมานั่งดื่มกาแฟที่ร้านหลังตู้ยามทุ่งนาเชย ขณะกำลังก้าวขาลงจากรถได้ทำโทรศัพท์ ร่วงตกลงไปในท่อระบายน้ำ ด้วยความตกใจ จึงรีบเข้าไปแจ้งตำรวจในตู้ยาม เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญให้มาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ต้องขอบคุณตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองจันทบุรี และกู้ภัยฯ ที่ช่วยกันค้นหาโทรศัพท์จนเจอ