'มือปืน' ยิงสวน ตร. ขณะเจรจาให้มอบตัว เหตุหนุ่มคลั่งเหุตยิงเจ้าของบ้านคนใหม่

'มือปืน' ยิงสวน ตร. ขณะเจรจาให้มอบตัว เหตุหนุ่มคลั่งเหุตยิงเจ้าของบ้านคนใหม่

อัปเดต! สถานการณ์หนุ่มใหญ่มือยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ ยิงสวน ตร. ขณะพยายามเข้าเจรจาให้มอบตัว หลังเก็บตัวในบ้านนาน 7 ชั่วโมง ขณะญาติผู้เสียชีวิตร่ำไห้ ยังนำศพออกจากที่เกิดเหตุไม่ได้ เหตุต้องรอพนักงานสอบสวน

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายเดชา อายุ 65 ปี โดนธนาคารยึดบ้านและไม่ยอมย้ายออก ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านคนใหม่ ซึ่งซื้อบ้านต่อจากกรมบังคับคดี จนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

\'มือปืน\' ยิงสวน ตร. ขณะเจรจาให้มอบตัว เหตุหนุ่มคลั่งเหุตยิงเจ้าของบ้านคนใหม่

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. หลังเหตุการณ์ผ่านไปนานกว่า 7 ชั่วโมง นายเดชา พยัคฆะ มือปืนยังคงเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมมอบตัว ตำรวจยังคงปิดล้อม เพื่อกดดดัน ก่อนหน้านี้ตำรวจใช้ความพยายามในการเจรจา เเละพยายามที่จะเข้าไปเปิดประตูบ้าน เเต่คนร้ายยิงสวนออกมา กระสุนเจาะที่หมวกและโล่ห์ ทำให้ตำรวจต้องหนีออกมาตั้งหลัก เจ้าหน้าที่ได้เชิญญาติของผู้ก่อเหตุ เข้าไปเจรจาภายในบ้าน และสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้
 

ขณะที่ญาติของ น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิตที่มาติดตาม ยังคงยืนร้องไห้ โดยแม้ร่างของ น.ส.กมลพร จะนำขึ้นรถกู้ภัยแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรได้