'ยาคูลท์' ชี้แจงไม่ใช้ เด็กนักเรียน ขายนมเปรี้ยวตามสี่แยกไฟแดง

'ยาคูลท์' ชี้แจงไม่ใช้ เด็กนักเรียน ขายนมเปรี้ยวตามสี่แยกไฟแดง

"ยาคูลท์" ชี้แจง นมเปรี้ยวยาคูลท์ จะจำหน่ายผ่านทาง "สาวยาคูลท์" เท่านั้น หลังมีการแชร์ภาพ เด็กนักเรียน นำนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Yakult Thailand ได้โพสต์ชี้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดยระบุว่า นมเปรี้ยวยาคูลท์ จะจำหน่ายผ่านทาง "สาวยาคูลท์" เท่านั้น

สำหรับกรณีที่มีการแชร์ภาพการขายนมเปรี้ยว โดยให้เด็กนักเรียนนำมาขายตามสี่แยกไฟแดงในจุดต่างๆ ยาคูลท์ขอยืนยันว่า ไม่ใช่รูปแบบการขายของยาคูลท์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ "สาวยาคูลท์" มีมาตรฐานในการดูแลสินค้าให้มีคุณภาพ มีการรักษาความเย็นของยาคูลท์ เพื่อให้จุลินทรีย์ยังคงมีชีวิตจนถึงมือผู้บริโภค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ยาคูลท์" มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และมีการจัดจำหน่ายที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้การดื่มยาคูลท์ของผู้บริโภค ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด "สาวยาคูลท์พร้อมส่งต่อสุขภาพดี จากจุลินทรีย์มีชีวิต จนถึงมือผู้บริโภคทุกคน"

สำหรับ "สาวยาคูลท์" จะมีการดูแล และควบคุมคุณภาพสินค้าด้วยความเย็นตลอดเวลา ก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค เพราะความเย็น จะช่วยรักษาคุณภาพของจุลินทรีย์ให้แข็งแรง และเมื่อผู้บริโภคดื่มจะได้รับประโยชน์จากจุลินทรีย์มากที่สุด ดังนั้น หากยังไม่ดื่มในทันที ควรเก็บยาคูลท์ไว้ในตู้เย็น

 

\'ยาคูลท์\' ชี้แจงไม่ใช้ เด็กนักเรียน ขายนมเปรี้ยวตามสี่แยกไฟแดง

ที่มา : Yakult Thailand