นักศึกษาสาวมหา'ลัยปี 1 ทะเลาะแฟน ดิ่งชั้น 4 ดับ

นักศึกษาสาวมหา'ลัยปี 1 ทะเลาะแฟน ดิ่งชั้น 4 ดับ

สลด นักศึกษาสาว เรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 ทะเลาะกับแฟน คิดสั้นดิ่งชั้น 4 ดับ ที่สมุทรปราการ

นักศึกษาสาว เรียนมหาวิทยาลัย ดิ่งชั้น 4 ดับ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุผู้ตกที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทร 14 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าทางขึ้นบันได พบร่าง นางสาวสุนิตา อายุ 19 ปี สภาพนอนจมกองเลือดหมดสติ หายใจรวยริน มีบาดแผลแตกบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจเพื่อช่วยยื้อชีวิต โดยมีผู้เป็นแม่ อายุ 40 ปี นั่งร้องไห้ปานจะขาดใจรอคอยปาฏิหาริย์ที่จะเกิดขึ้นกับลูกสาว

จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั้วโมง เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็เรียกลูกสาวกลับคืนมาให้ผู้เป็นแม่ได้ น.ส.สุนิตา สิ้นใจลงในที่สุด ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์

นักศึกษาสาวมหา'ลัยปี 1 ทะเลาะแฟน ดิ่งชั้น 4 ดับ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพัก ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 1 ภาพจากกล้องวงจรปิด พบเห็นผู้ตายเดินขึ้นไปบริเวณชั้น 4 ก่อนที่จะไปยืนเกาะราวที่กั้นอยู่บริเวณช่องทางเดินหน้าบันไดเพียงลำพัง ระหว่างนี้ผู้ตายได้ก้มมองลงไปด้านล่างคล้ายกับคิดทบทวนอะไรบางอย่าง ก่อนที่ผู้ตายปีนข้ามกำแพงกั้นร่างตกลงมาจากชั้น 4 ร่วงลงมากระแทงพื้นชั้นล่าง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

นักศึกษาสาวมหา'ลัยปี 1 ทะเลาะแฟน ดิ่งชั้น 4 ดับ

จากการสอบถามแม่ของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจ กล่าวว่า ผู้ตายกำลังเรียนอยู่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ตนเองกับลูกสาวยังพูดคุยกันตามปกติดีและไม่มีลางว่าจะเกิดเหตุ กระทั่งกลับมาจากทำงานมีคนมุ่งอยู่หน้าตึก จึงรีบไปดูแต่เมื่อเห็นเพียงขาและกางเกงตนเองก็จำได้ว่าร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่คือลูกสาว  

แม่กล่าวอีกว่า สำหรับมูลเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบว่ามาจากอะไรกันแน่ กระทั้งได้ติดต่อไปยังลูกสาวคนเล็ก จนทราบว่าพี่สาวทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงอาจจะเป็นปมเหตุที่ทำให้ลูกสาวคิดสั้น  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญพ่อและแม่ของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก และมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย