สุดหดหู่! ผัวเมายาคลั่งราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก 5 ขวบ

สุดหดหู่! ผัวเมายาคลั่งราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก 5 ขวบ

ผัวเมายาคลั่ง! ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก 5 ขวบ ก่อนวิ่งหลบหนีหายไปในป่าข้างบ้าน ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 24 พ.ค. 2566 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ป้องกันภัย อบต.โพนทอง ว่าเกิดเหตุผัวเมาสุราและยาบ้าคลั่ง จุดไฟเผาเมียทั้งเป็น อาการสาหัส เหตุเกิดที่หมู่บ้านหนองหญ้ารังกา หมู่ 10 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ และได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

 

 

หลังรับแจ้งได้รุดไปสอบสวนที่โรงพยาบาลชัยภูมิ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีดำ บริเวณศีรษะถูกไฟไหม้ตั้งแต่หัวไปจนถึงบริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บ นอนร้องด้วยความทรมาน ทราบชื่อคือ น.ส.รวยริน (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาวหนองหญ้ารังกา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.รวยริน กำลังกินข้าวอยู่กับ นายสาคร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สามีและลูกสาวอยู่นั้น ทั้งคู่ได้เกิดปากเสียงทะเลาะกันขึ้น และนายสาครได้ลงมือตบตีภรรยาและได้หยิบขวดน้ำมันที่อยู่ข้างๆมาราดใส่หัว น.ส.รวยริน พร้อมกับจุดไฟแช็กเผาร่าง น.ส.รวยริน จนไฟลุกท่วม ก่อนที่ น.ส.รวยริน จะวิ่งเข้าไปเอาน้ำในห้องน้ำราดตัวเพื่อดับไฟ และวิ่งออกจากบ้านมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

 

หลังก่อเหตุนายสาครได้เดินหลบหนีหายไปในป่าข้างบ้านพัก ท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำอย่างแรง ส่วนคนเจ็บได้ถูกส่งตัวไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ มีบาดแผลถูกไฟเผาทั่วร่างกายประมาณ 50% แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูอย่างเร่งด่วนเพื่อให้การรักษา

 

 

จากการสอบถาม น.ส.กนกพร เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเล่าเหตุการณ์ว่า ครอบครัวของสองสามีภรรยานี้มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเก็บของเก่าขาย ขณะเกิดเหตุเห็น น.ส.รวยรินวิ่งร้องโอดโอยด้วยความปวดแสบปวดร้อนออกมาจากบ้านพัก และร้องขอให้เพื่อนบ้านได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ชาวบ้านจึงได้พาตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่อที่โบสถ์คริสต์ที่อยู่ในหมู่บ้าน เพื่อให้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

 

โดยหลวงพ่อ หรือ อาจารย์เสาร์คำ อายุ 49 ปี ตำแหน่งศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งพระคุณ สาขา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยฯ อบต.โพนทอง ได้ส่งรถพยาบาลฉุกเฉินมานำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิในเวลาต่อมา

 

ด้าน เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ ลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะกินข้าว พ่อและแม่ได้เกิดปากเสียงกันขึ้น แล้วเห็นพ่อใช้ขวดน้ำมันเทราดไปบนหัวของแม่แล้วจุดไฟเผา ตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านด้วยความตกใจกลัว

 

นอกจากนั้น เด็กหญิงเอ ยังเล่าอีกว่า ทุกครั้งที่พ่อกินเหล้ามาจากนอกบ้านก็มักจะมีเรื่องทะเลาะกับแม่ บางวันตนต้องหนีมาขออาศัยนอนอยู่กับหลวงพ่อพระอาจารย์ที่โบสถ์ศาสนาคริสต์ที่อยู่ใกล้บ้าน เพราะกลัวพ่อจะทำร้ายร่างกาย เพราะพ่อเมามามักจะตีตนและแม่อยู่เป็นประจำ

 

สุดหดหู่! ผัวเมายาคลั่งราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก 5 ขวบ

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 พ.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ สามารถจับกุมตัว นายสถิต หรือ สาคร อายุ 32 ปี ได้แล้วในป่าข้างๆบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวมาสอบสวนโดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

โดย นายสถิต หรือ สาคร (ผู้ต้องหา) กล่าวว่า หลังกลับจากไปรับจ้างทำงานตนก็ได้ไปซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นในหมู่บ้านมาเสพจำนวน 3 เม็ด และก็กลับมาบ้านพร้อมกับซื้ออึ่งอ่างมาด้วย ซึ่งได้ให้นางรวยริน (ภรรยา) ทำต้มย่ำอึ่งให้กินแกล้มเหล้าขาว ต่อมาเมียได้พูดไม่เข้าหู จึงโมโหเอาเหล้าขาวราดไปที่หัวของเมีย แล้วใช้ไฟแช็คจุดเผาซ้ำ ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในป่าข้างๆบ้าน และมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

 

หลังเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนายสถิต หรือ สาคร ไปตรวจหาสาเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวส่งให้ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ต่อไป

 

ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ