ไทรอัมพ์ รังสิต ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศยกเลิกกิจการ

ไทรอัมพ์ รังสิต ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศยกเลิกกิจการ

ไทรอัมพ์ รังสิต ของพระเอกคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นกรรมการผู้จัดการ ได้ออกประกาศยกเลิกกิจการ โดยศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิสในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย

ไทรอัมพ์ รังสิต ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สาขารังสิต ที่มีพระเอกคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นกรรมการผู้จัดการ ได้ออกประกาศยกเลิกกิจการ

ในเนื้อหาประกาศระบุว่า ไทรอัมพ์ รังสิต มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ขอเรียนให้ทราบถึงการยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ทั้งนี้ ศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิสในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย

ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบถึงการเข้ารับบริการต่างๆเที่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซ่ม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่นๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่างๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อมทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง คณะกรรมการบริหาร บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด

 

ไทรอัมพ์ รังสิต ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศยกเลิกกิจการ

 

cr เฟซบุ๊ก Triumph Rangsit