เอาอีกแล้ว 'ทวี ไกรคุปต์' พ่อปารีณา ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ชนตอนไหน

เอาอีกแล้ว 'ทวี ไกรคุปต์' พ่อปารีณา ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ชนตอนไหน

เอาอีกแล้ว 'ทวี ไกรคุปต์' พ่อปารีณา อดีต ส.ส.ราชบุรี ขับรถเก๋งเบียดชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ไปเฉี่ยวตอนไหน พร้อมย้อนวีรกรรมก่อนหน้าจนลูกถึงขั้นร้องขอให้เลิกขับรถ

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กฤตนัฐ รัตนกุสุมภ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-89xx ปัตตานี ที่ด้านหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถหรูยี่ห้อเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ-xxxx ราชบุรี สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกชนจนบุบ

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีขาวคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและยังเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี โดยนายทวีเผยว่าตนกำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าได้ขับไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน

 

ส่วนทางด้านคู่กรณี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถนนนี้มี 3 เลน ตนขับมาเลนกลาง ก็เห็นรถเก๋งคันสีขาวของนายทวีกำลังกลับรถตรงจุดกลับรถ และชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมานิด จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหักขวาขึ้นมาจนหน้ารถเก๋งไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนอย่างจังจนบุบ ตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นนายทวี พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายทวี ไกรคุปต์ มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

 

เอาอีกแล้ว \'ทวี ไกรคุปต์\' พ่อปารีณา ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ชนตอนไหน

 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ นายทวี ไกรคุปต์ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อเดือนธันวาคม 2562 ขับเฉี่ยวมอเตอร์ไซต์เด็กวัย 17 ปี และอีกคดีเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ขับรถเก๋งเบียดเลนเฉี่ยวชนรถกระบะแล้วหลบขับหนี เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มแห่งหนึ่ง บนถนนเพชรเกษม หมู่ 3 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยคู่กรณีต้องขับรถบีบแตรไล่ตามเพื่อให้จอด ซึ่งนายทวีได้อ้างว่าขับรถมาตามปกติไม่ได้เฉี่ยวชนใคร จนผู้เสียหายต้องนำภาพจากกล้องหน้ารถมามอบให้ตำรวจ

 

ซึ่งจากคลิปที่ปรากฏพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายขับรถมาทางตรง โดยมีรถนายทวีขับอยู่เลนซ้ายด้านหน้า จากนั้นรถของนายทวีก็ขับรถเบียดกินเข้ามาในเลนถนนของผู้เสียหายจนทำให้เกิดเฉี่ยวชนดังกล่าว ซึ่งตอนนั้น 'เอ๋ ปารีณา' ได้โพสต์ถามหานักกฎหมายว่าจะทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ เพราะพ่อไม่ฟังคนในครอบครัวเรื่องห้ามขับรถเลย

 

เอาอีกแล้ว \'ทวี ไกรคุปต์\' พ่อปารีณา ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ชนตอนไหน

 

เอาอีกแล้ว \'ทวี ไกรคุปต์\' พ่อปารีณา ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ชนตอนไหน