โดนแล้ว! น้องชาย-น้องสะใภ้ 'แอม ไซยาไนด์' ตร.คุมตัว ปมส่งพัสดุของก้อย

โดนแล้ว! น้องชาย-น้องสะใภ้ 'แอม ไซยาไนด์' ตร.คุมตัว ปมส่งพัสดุของก้อย

อัปเดตคดี โดนแล้ว! น้องชาย-น้องสะใภ้ 'แอม ไซยาไนด์' ตร.คุมตัว ปมส่งพัสดุของก้อย ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" นัดลุ้นคดีครบ 100% วันนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เข้าควบคุมตัวพยานเพิ่มมาอีก 2 ปาก คือน้องชายและน้องสะใภ้ ของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ห้องประชุมของตำรวจภูธรภาค 7

มีรายงานข่าวแจ้งว่า น้องสะใภ้ของแอม เป็นผู้ส่งกล่องพัสดุที่เป็นของก้อย ต้นทางมาจาก ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยแอมทิ้งเงินค่าส่งพัสดุให้ไว้ เพื่อส่งมายังปลายทางบ้านหลังหนึ่งในบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 66 แต่บ้านนั้นไม่มีใครพักอาศัย โดยในกล่องพัสดุที่น้องสะใภ้ส่งมาให้ ภายในเป็นทรัพย์สินของก้อยที่ญาติตามหาตั้งแต่ก้อยเสียชีวิต จากการตรวจสอบผู้ส่งต้นทาง พบว่าเป็นน้องสะใภ้ของแอม

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ "บิ๊กโจ๊ก" และพนักงานสอบสวน นานกว่า 4 ชั่วโมง มูลนิธิวินวิน ก็ได้พาตัวพยานคนนี้ไปที่ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับชุดคลี่คลายคดี

โดยพยานคนนี้ เปิดเผยว่า ในช่วงที่มีการส่งพัสดุกล่องนี้มาให้ตัวเอง เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุแจ้งว่าไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าส่งและค่าสินค้าใดๆ จึงเกิดความสงสัยขึ้น เพราะตามปกติแล้วเวลาตัวเองสั่งสินค้าจะให้เก็บเงินปลายทางตลอด โดยตอนแรกตนเองเข้าใจว่า ส่งไปที่บ้านตามที่อยู่บัตรประชาชน

แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุแจ้งว่าจะนำไปไว้ที่ตึกใหม่ ซึ่งทำให้ตัวเองรู้ว่าสถานที่ส่งพัสดุที่จริงแล้วเป็นคอนโดมิเนียมที่ตัวเองไม่ได้อยู่อาศัยนานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจไปเปิดดูพัสดุ จนมาถึงวันนี้กลับไปดูพัสดุและเห็นว่าพัสดุจ่าหน้าว่ามาจากท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงเกิดความสงสัยขึ้น ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่รู้จักชื่อผู้ส่งพัสดุ

ก่อนหน้านี้ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีของแอม สรารัตน์ ว่า ขณะนี้พยานหลักฐานในคดีนี้ ไม่มีอะไรน่ากังวลใจแล้ว เพราะทางตำรวจสามารถรวบรวมได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงรวบรวมเส้นทางการเงิน ข้อมูลรายละเอียดในบัญชีธนาคารต่างๆ และผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะเอาข้อมูลทั้งหมดมาผนวกในรายงาน เบื้องต้นคาดว่าในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ จะครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของการสืบสวน