ยังไม่เจอตัว 'เซลล์สาว' หายตัวปริศนา - ตร.พบรถสงสัยต้องจอดทิ้งไว้ที่ อ.ดอยสะเก็ด

ยังไม่เจอตัว 'เซลล์สาว' หายตัวปริศนา - ตร.พบรถสงสัยต้องจอดทิ้งไว้ที่ อ.ดอยสะเก็ด

กลุ่มเพื่อน "เซลล์สาว" หายตัวปริศนา เข้าแจ้งความ รอคอยความคืบหน้าด้วยความกังวล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถผู้ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ที่ อ.ดอยสะเก็ด พร้อมพบเอกสารของผู้สูญหายวางอยู่ภายในรถ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ณ สถานีตำรวจภูธรสันทราย เพื่อติดตามกรณีที่นางสาวเด่นนภา หรือ อ้อม "เซลล์สาว" ขายรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้หายตัวไปอย่างปริศนาหลังจากที่ได้มีการนัดเจรจากับลูกค้าผู้ชายที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งทางเพื่อนร่วมงานได้ออกติดตาม และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สันทราย

บรรยากาศที่ สถานีตำรวจภูธรสันทราย ได้มีกลุ่มเพื่อนร่วมงาน และคนรู้จักของผู้สูญหายมารอติดตามความคืบหน้าของกรณีที่เกิดขึ้น ทุกคนมีสีหน้าที่วิตกกังวลเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบความคืบหน้าใด ๆทำได้เพียงรอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ยังไม่เจอตัว \'เซลล์สาว\' หายตัวปริศนา - ตร.พบรถสงสัยต้องจอดทิ้งไว้ที่ อ.ดอยสะเก็ด

นายวรชัย เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างบ้าง ทำได้แค่รอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่สืบสวนอยู่ สำหรับผู้ที่สูญหายเป็นเซลล์ขายรถ ก่อนหน้านี้มีลูกค้าติดต่อมาว่าสนใจที่จะซื้อรถ อยากทราบรายละเอียดของราคา และตัวรถ ซึ่งจากที่ทราบมาเห็นว่าลูกค้าขับรถเลยโชว์รูมไป จึงได้ติดต่อให้ผู้สูญหายออกไปพูดคุยที่ร้านกาแฟแทน

ผู้สูญหายจึงได้นำเอาเอกสารออกจากโชว์รูมไปเจอกับลูกค้าที่ร้านกาแฟด้วยตัวคนเดียว หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนร่วมงานรู้สึกผิดสังเกต จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้ที่สูญหาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ไปตามที่ร้านกาแฟแต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คน 

ซึ่งตนคาดว่าผู้สูญเสียกับผู้ต้องสงสัยไม่น่าจะรู้จักกัน เพราะแฟนของผู้สูญหายเองก็ทำงานอยู่ที่โชว์รูมเดียวกัน แค่อยู่คนละแผนก โดยปกติแล้วผู้สูญหายจะเป็นคนตรงเวลามาก เวลาเลิกงานก็จะกลับบ้านพร้อมกับแฟน  แต่วันที่เกิดเหตุผู้สูญหายได้ขาดการติดต่อไป

สำหรับตนที่เป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงผู้สูญหายเป็นอย่างมาก อยากรู้ว่าไปอยู่ที่ไหน หากจะถามว่ามีอะไรที่ผิดสังเกตหรือไม่ ซึ่งเพื่อนร่วมงานทุกคนก็เป็นห่วงกันทุกคน หากผู้ใดพบเบาะแสก็อยากจะขอให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหากผู้ต้องสงสัยฟังอยู่ก็อยากให้แจ้งว่าผู้สูญหายอยู่ที่ใด และหากไม่ได้ทำผิดก็ขอให้เข้ามาพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ต่อมาเวลา ประมาณ 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้พบรถของผู้ต้องสงสัยจอดอยู่ที่ลานจอดรถของวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบริเวณกันชนด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ทำให้ไฟด้านขวาของรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีการติดตั้งตู้ทึบที่ด้านหลังกระบะ จากการมองด้วยสายตาเข้าภายในรถ พบว่าเบาะฝั่งคนนั่งมีเอกสารเสนอรถของ "เซลล์สาว" ผู้สูญหายวางอยู่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด ได้ทำการใช้รถลากไปที่ สภ.สันทรายเพื่อทำการตรวจสอบของที่อยู่ภายในรถเพื่อสืบสวนหารายละเอียดในคดีต่อไป