เค้นข้อมูล 'แอม ไซยาไนด์' พ.ต.ท.วิฑูรย์ทำใจไม่ได้-กอล์ฟเครียดปัดร่วมวางยา

เค้นข้อมูล 'แอม ไซยาไนด์' พ.ต.ท.วิฑูรย์ทำใจไม่ได้-กอล์ฟเครียดปัดร่วมวางยา

ตำรวจสอบเค้นข้อมูล 'แอม ไซยาไนด์' พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ ทำใจไม่ได้-กอล์ฟเครียดปัดร่วมวางยา

ความคืบหน้าคดี 'แอม ไซยาไนด์' ตำรวจสอบสวนเครียด “กอล์ฟ” ลูกน้องคนสนิทแด้สามีใหม่ “แอม” แจงไม่ได้รับสารภาพร่วมวางยา ให้ปากคำฐานะพยาน ขณะที่อดีตสามี ระบุยังทำใจไม่ได้

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานในหลายมิติ  โดยกลางดึกที่ผ่านมา “นายกอล์ฟ” ลูกน้องคนสนิท “นายแด้” อดีตสามี “นางสาวแอม” ได้ออกจากห้องสอบสวน ภายหลังเข้าให้ปากคำตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยนายกอล์ฟมีสีหน้าเคร่งเครียด รีบเดินขึ้นรถที่จอดรอรับ บริเวณด้านหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อ.อ๊อด ลุยตรวจหาสารไซยาไนด์ มัดตัว 'แอม' จากหลักฐาน 400 รายการ

"นายกฯ" ย้ำ "คดีแอม ไซยาไนด์" หากผิดลงโทษให้เด็ดขาด

ระหว่างที่นายกอล์ฟเดินออกไป ผู้สื่อข่าวพยายามถาม ว่า รู้จักกับ “นางสาวแอม” ได้อย่างไร รวมถึง นางสาวแอมบอกใช่หรือไม่ว่าจะฆ่านายแด้ และรู้หรือไม่ว่าจะมีการวางยาไซยาไนด์ ซึ่งนายกอล์ฟ ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับนางสาวแอมในการฆ่านายแด้

และไม่ได้มีการรับสารภาพ ว่าร่วมกับนางสาวแอม ในการวางยา ตามที่เป็นกระแสข่าวในโซเชียลมีเดีย รวมถึงไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับเพื่อนให้กลุ่ม หรือบอกว่านายแด้ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งวันนี้ตนมาให้ปากคำ ในฐานะพยานเท่านั้น

ต่อมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์  หรือ แอม เดินออกมาจากห้องสอบปากคำ และเปิดเผยสั้นๆ ว่ายังไม่อยากพูดอะไร ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น