ผู้ประสานงานเหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' เตรียมส่งข้อมูลเหยื่ออีก 2 ราย ให้ 'บิ๊กโจ๊ก'

ผู้ประสานงานเหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' เตรียมส่งข้อมูลเหยื่ออีก 2 ราย ให้ 'บิ๊กโจ๊ก'

"รพี ชำนาญเรือ" ผู้ประสานงานเหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" เตรียมนำข้อมูลเหยื่ออีก 2 ราย ใน จ.นครปฐม ส่งมอบ "บิ๊กโจ๊ก" รอง ผบ.ตร. ระบุพบรู้จักและอยู่กับ "แอม" เป็นคนสุดท้าย

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อของคดีนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาวางยา ไซยาไนด์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการประสานงานช่วยเหลือเหยื่อว่า ตนเองได้ข้อมูลของเหยื่อแอมเพิ่มเติมอีก 2ราย โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เป็นเหยื่อ ชื่อนิด เป็นวิศวกร เสียชีวิตในพื้นที่ จ.นครปฐม เมื่อปี 2563 และอยู่กับแอมเป็นคนสุดท้าย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด และในพรุ่งนี้จะนำมาเปิดเผยและนำข้อมูลมามอบให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. อีกครั้ง

ผู้ประสานงานเหยื่อ \'แอม ไซยาไนด์\' เตรียมส่งข้อมูลเหยื่ออีก 2 ราย ให้ \'บิ๊กโจ๊ก\'
 

ส่วนอีกรายชื่อยายรัตน์ ทราบว่าผู้เสียชีวิตซื้อตึกอยู่ข้างๆ กับภาวนาพุทโธที่เมืองสามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตเกิดความสงสัย เพราะคนเสียชีวิต รู้จักกับนางสาวแอม เหมือนกัน ซึ่งรายนี้ได้ให้รายละเอียดกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไปเบื้องต้นแล้ว

นายรพี ยังบอกอีกว่า วันนี้ตนเองอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ไปเช็กรถฟอจูนเนอร์ที่ “แอม” ใช้ด้วย ทั้ง ทะเบียน ผู้เช่าซื้อ ไฟแนนซ์ เพราะสงสัยว่าอาจจะมีความเชื่อมโยงกับเหยื่อที่ชื่อนิด ในพื้นที่ จ.นครปฐม ด้วย
 

ขณะเดียวกันอยากฝากแจ้งไปทางสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ หากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนางสาวแอมใน5 กลุ่ม 1.กลุ่มวงแชร์ และแชร์ที่มีแอมเป็นท้าวแชร์ 2.ยืมเงิน 3.ให้เงินแอมไปปล่อยเงินกู้ 4.กลุ่มที่เอารถไปจำนำ หรือทำธุรกรรมเกี่ยวกับทรัพย์สิน 5.กลุ่มที่เกี่ยวกับสหกรณ์ ที่มีการกู้ยิมเงินสหกรณ์ หากทั้ง 5 กลุ่มเสียชีวิตในลักษณะคล้ายกัน และมีแอมเกี่ยวข้อง ให้ติดต่อมาหาตนเองได้ทันที