เขมราฐสะเทือนขวัญ สามีผูกคอตาย ภรรยาเสียชีวิตปริศนา

เขมราฐสะเทือนขวัญ สามีผูกคอตาย ภรรยาเสียชีวิตปริศนา

เขมราฐ จ.อุบล สะเทือนขวัญ ภรรยาเสียชีวิตบนเตียงนอน สามีผูกคอตายบนขื่อบ้าน มีบาดแผลถูกของมีคมตามร่างกายแผล ยังไม่ทราบสาเหตุและใครเป็นผู้ฆาตกรรม

คดีสะเทือนขวัญ สามีผูกคอตาย ภรรยาเสียชีวิตปริศนา เมื่อเวลา 20.47 น. คืนวันที่ 24 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ ว่าเกิดเหตุมี 2 สามีภรรยา เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 4 ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงรีบนำรถพยาบาล 1 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกตรวจสอบ

พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย และ หญิง ทราบชื่อเป็นนายไพรพนา กุทอง อายุ 49 ปี และ น.ส.กองศรี นามโคตร อายุ 46 ปี ทั้งสองเป็นสามีและภรรยากัน

สามีมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณคอ ข้อมือทั้งสองข้าง บริเวณหน้าท้องมีไส้ทะลักออกมา พร้อมมีบาดแผลถูกแทงด้านหลัง และมีเชือกผูกที่คอบริเวณขื่อบนบ้าน สวมกางเกงขายาวสีดำไม่สวมเสื้อ

ส่วนภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสวมกางเกงขายาวสีดำเสื้อสีชมพู ใกล้กัน พบอาวุธมีดกระป๋องแป้งและน้ำยาล้างห้องน้ำหล่นอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใดใด มีเพียงคาบเลือดที่ติดตามเสื้อผ้าและตัว

สอบถามลูกชาย เล่าว่า วันนี้ประมาณช่วงเที่ยง พ่อกับแม่ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เกี่ยวกับการหึงหวง

ส่วนสาเหตุใครจะเป็นคนลงมือทำร้ายนั้น ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาบทสรุปข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากนั้น จึงมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ ส่งผ่านชันสูตรที่ฝ่ายนิติเวชจังหวัดอุบลราชธานีต่อไป

การเสียชีวิตของ 2 สามีภรรยาคู่นี้ ทำให้เป็นที่แปลกใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมากว่า ใครเป็นผู้ลงมือฆ่ากันแน่ หรือมีมือที่ 3 เข้ามาทำร้ายฆ่าชีวิต

และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาคนฆ่าพร้อมทั้งสาเหตุของการฆ่าให้กระจ่างโดยเร็ว เพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและเป็นคดีที่ชวนสงสัยของชาวบ้านเป็นอย่างมาก