คูคตเลือดเดือด ขว้างระเบิดถล่ม กระหน่ำยิง ดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ราย

คูคตเลือดเดือด ขว้างระเบิดถล่ม กระหน่ำยิง ดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ราย

ปทุมธานีฉาว คูคตเลือดเดือด แก๊งวัยรุ่นหัวร้อน ตามล้างแค้นคู่อริ ขว้างระเบิดถล่ม กระหน่ำยิง ดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ราย

กรณีแก๊งวัยรุ่นหัวร้อน ล้างแค้นคู่อริ ขว้างระเบิดถล่ม กระหน่ำยิงดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ราย 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2566 ร.ต.อ. เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงาสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ วัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนด้านหน้าหมู่บ้านเกษมทรัพย์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่งผลทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 

โดยผู้บาดเจ็บหนึ่งในนั้นมีอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พฐ.1 ปทุมธานี , แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าของหมู่บ้านเกษมทรัพย์ พบผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงที่ขา กับหัวไหล่ จำนวน 2 ราย เป็นชาย ส่วนอีก 1 ราย ทราบว่าอายุ 22 ปี ทางญาติได้นำตัวส่งไป รพ.แพทย์รังสิต ก่อนหน้านี้ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จึงได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ก่อนสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต และในเวลาใกล้เคียงกัน ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเสมาฟ้าคราม ช่วงบริเวณปากซอยเดชะเทศ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายหน้ากับพื้น ข้างๆ พบรถจยย.CPX. สีเทา หมายเลขทะเบียน 1-กส-1137-ราชบุรี

ทราบชื่อต่อมาคือ นายตนุพัฒน์ จารุวิรุฬ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน ทางชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบ และสอบปากคำพลเมืองในระแวกที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ใกล้กับสะพานข้ามคลอง บริเวณถนนตัดปั้มบางจาก มุ่งหน้าตลาดนาๆเจริญ โดยเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านเกษมทรัพย์ ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ โดยคาดว่าทั้งสองจุด น่าจะเป็นคดีเดียวกัน

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณด้านหน้า รพ.แพทย์รังสิต พบกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้เสียชีวิต กำลังยืนรอด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ จากนั้น น.ส.พิมพ์วิภา สังฆโต อายุ 27 แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนเองและแฟนที่เสียชีวิต พร้อมกลุ่มเพื่อนได้นั่งกันตามปกติ ในซอยหมู่บ้านเกษมทรัพย์ ติดกับถนน ขณะเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถจยย.เข้ามา พร้อมกับร้องตะโกนเรียก โดยจำได้ว่า รถจยย.เป็นรถจยย.ยี่ห้อ PCX กับ M MAX โดยมีวัยรุ่น 3 คนใส่หมวกกันน็อค ตะโกนด่าดด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขับรถจยย.วนไปมาถึง 3-4 ครั้ง จากนั้นก็ได้ยิงเสียงระเบิดดังขึ้น

ขณะเกิดเหตุ พ่อค้าที่กำลังทำกับข้าวในช่วงเช้า ก็ได้ยินเสียงระเบิดเช่นกัน พร้อมกับบอกกับพวกตนว่า อย่าออกไปด้านนอก เพราะคาดว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว น่าจะมีเรื่องกับกลุ่มอื่น มา จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยิงเสียงปืนดังตามมาอีก ส่วนตัวแฟนตนเอง ที่เสียชีวิตนั้น ได้ออกไปดูเหตุการณ์ สาเหตุที่ออกไปดู ก็เพราะว่าน้องที่รู้จัก เพิ่งจะยกมือไหว้ แล้วพากันเดินออกไปที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน โดยแฟนเกรงว่า น้องๆ จะเป็นอะไรไป จึงวิ่งออกไปดู และเมื่อวิ่งออกไป ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด จากนั้นสถานการณ์ก็วุ่นวาย ต่างคนต่างหลบกระสุนปืน โดยมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ๆ

 

สักพักพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่เป็นลูกหลานในหมู่บ้าน ได้โทรศัพท์มาบอกว่า แฟนตนเองถูกยิง พวกตนจึงรีบออกไปดู และรีบโทรศัพท์แจ้ง 1669 แต่เห็นว่าอาการของแฟนไม่ดีก็ จึงรีบนำตัวขึ้นรถส่ง รพ.

น.ส.พิมพ์วิภา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา แฟนตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครมากก่อน และก็ไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบแต่เพียงว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนเรียกคนชื่อ (ป้อง) ซึ่งเป็นคนที่โดนยิงคนแรก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีด้วยกัน 3 คน

  • คนแรกคือ นายสุรศักดิ์ สิริสุบรรณ์ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่แขน
  • คนที่สองคือ นายชัยพล บัวสุวรรณ อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา
  • คนที่สามแฟนตนเองชื่อนายกรรณภัทร สุขช่วย อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.แพทย์รังสิต โดยผู้เสียชีวิตทำอาชีพทำเพลงแร็ปเปอร์มา 4 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงาสอบสวน สภ.คูคต ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าหน้าจะเป็นเหตุเดียวกัน แต่ต้องสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง ทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป