จับแล้ว 'ตาล' หนุ่มโหด 'ฆ่าฝังดิน' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายค่าแรง

ด่วน! จับแล้ว 'ตาล' หนุ่มลูกจ้างโหด 'ฆ่าฝังดิน' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายเงินค่าแรง ฆ่าเสร็จนอนกับศพอีก 2 คืนก่อนเผ่นหนี

ความคืบหน้ากรณี นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี คนงานซ่อมแซมหอพักก่อเหตุ 'ฆ่าฝังดิน' นายโรจน์นฤเบศร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี 'ผจก.แบงก์ดัง' ซึ่งเป็นนายจ้าง ก่อนขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่บ้านผู้ตายเลขที่ 75/114 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดวันนี้ 20 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 09.20 น. พ.ต.อ.ศักยะ แสงสรรณ รอง ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นราวุฒิ รักษาวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง , พ.ต.ท.นพโรจน์ พัชราจิระศักดิ์ , พ.ต.ต.ประวิทย์ กองชุมพล สว.สส. พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ได้จับกุมนายทัศพงษ์ หรือ ตาล (ผู้ต้องหา) ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 216/2566 ลงวันที่ 18 เมษายน 2566 ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นปลอม หนังสือการ์ตูนกังฟู กระเป๋าเงินพร้อมบัตรและเอกสารต่างๆ โดยจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยประชาสงเคราะห์ 14 หรือซอยพร้อมพันธ์ แขวง/เขตดินแดง กทม.

 

จับแล้ว \'ตาล\' หนุ่มโหด \'ฆ่าฝังดิน\' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายค่าแรง

 

 

พ.ต.อ.ศักยะ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การว่าก่อนเกิดเหตุวันที่ 16 เมษายน 2566 ได้เข้าไปขอเงินค่าแรงจากผู้ตายซึ่งเป็นนายจ้าง แต่ว่าผู้ตายไม่ยอมจ่ายเงินให้ตามที่สัญญาไว้จึงเกิดการโต้เถียงกัน พร้อมอ้างว่าโมโหที่ผู้ตายเข้ามาทำร้ายที่ด้านหลัง จึงใช้พัดลมตั้งโต๊ะทุบศีรษะผู้ตาย ก่อนใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต และนำศพไปฝังไว้ข้างบ้าน และผู้ต้องหาได้นอนเฝ้าศพอยู่ 2 คืน

 

จนกระทั่งช่วงเย็นวันที่ 18 เมษายน 2566 ผู้ต้องหาบอกว่าเห็นลูกสาวผู้ตายเดินทางมาที่บ้านก็ตกใจ จึงรีบหลบหนีและนั่งรถแท็กซี่เข้า กทม. โดยนำบัตรเอทีเอ็ม และเงินสด 1,000 บาทของผู้ตายมาด้วย โดยไปลงรถย่านบางเขน เดินเท้ามานอนใต้สะพานแดงแถวเกียกกาย และเดินเท้าต่อมาที่ซอยประชาสงเคราะห์ 14 เพื่อมาหาเพื่อน แต่มีพลเมืองดีเห็นรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ออกข่าวว่าเป็นคนร้ายฆ่าโหดนายจ้างฝังดิน จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุมตน ทั้งนี้ระหว่างหลบหนีผู้ต้องหาได้นำเอทีเอ็มไปกดเงิน แต่ถูกยึดบัตร ส่วนหนังสือการ์ตูนกังฟูที่พกติดตัวนั้นเป็นเพราะความชอบส่วนตัว

 

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า 'นายตาล' เป็นชาวจังหวัดเลย มีประวัติเคยขู่ฆ่าแม่ของตัวเองมาแล้ว และเพิ่งมารับจ้างซ่อมแซมหอพักให้ผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 2-3 เดือน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าปมเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวและชิงทรัพย์ เพราะมีทรัพย์สินบางส่วนสูญหายไป

 

จับแล้ว \'ตาล\' หนุ่มโหด \'ฆ่าฝังดิน\' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายค่าแรง

 

จับแล้ว \'ตาล\' หนุ่มโหด \'ฆ่าฝังดิน\' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายค่าแรง

 

จับแล้ว \'ตาล\' หนุ่มโหด \'ฆ่าฝังดิน\' ผจก.แบงก์ดัง อ้างโมโหเบี้ยวจ่ายค่าแรง