'วันไหลพัทยา 2566' วงดนตรี-พิกัดเล่นสงกรานต์ สนุกให้สุดถึง 19 เม.ย.

วันไหลพัทยา 2566 ตำรวจอำนวยความสะดวก นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ ถนนชายหาดเมืองพัทยา วงดนตรี-พิกัดเล่นสงกรานต์ สนุกให้สุดถึง วันที่ 19 เมษายน 2566

กรณี วันไหลพัทยา 2566 พ.ต.ท.สุรเชษฐ์เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ กันเป็นจำนวนมาก บริเวณ ถนนชายหาด ซอย 7-8 พัทยา เมื่อคืนนี้ 

หลังจากที่มีกระแสนักท่องเที่ยวเริ่มมาเล่นน้ำสงกรานต์ กันตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน บริเวณ สถานประกอบการบาร์เบียร์ซอย 7-8 ถนนชายหาด วันนี้ก็มีเริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เริ่มออกมาเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมากตรงช่วงสถานประกอบการบาร์เบียร์ที่มีเครื่องเสียงเปิดและมีจุดเล่นน้ำ ตั้งแต่ช่วงเย็น ทำให้การจราจรบริเวณนี้ติดขัดมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว การจราจร ไม่ให้ติดขัด และในช่วงนี้จะมีนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำกันจนถึงวันไหลพัทยา 19 เมษายน 66

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'วันไหลบางแสน' กี่โมงถึงวันไหน 17 เม.ย. 2566 มีวงดนตรีอะไรบ้าง

นอกจากนี้ พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ยังประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวดูแลทรัพย์สินด้วยอาจจะมีกลุ่มมิจฉาชีพ หรือแก๊งกีดกระเป๋าเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่เมืองพัทยาด้วย

วันไหลพัทยา 2566 จะพบกับเทศกาลดนตรี ในงาน Water Fuse Pattaya ทั้ง MUSIC / DRINK/ DANCE มารวมกันไว้ในที่นี้ที่เดียว 17-19 เมษายน 2566 ณ ลานกว้างพัทยาใต้ 3 วัน 3 คืน เต็ม กับ 20 ศิลปิน

 

จันทร์ 17 เมษายน 2566

  •  Lazyloxy x Samblack & URBOYTJ
  • DJ Mirinda & MC coga และ DJ Tong Apollo & MC Vox

อังคาร 18 เมษายน 2566

  • Palmy & Cocktail
  • DJ Riviere & MC Miu และ DJ Dear Rerox & MC Sosmile

พุธ 19 เมษายน 2566

  • Polycat & Slot Machine
  • DJ Space monkey & MC Pam และ DJ Spoii & MC Lekiize

 

cr. ภาพ - สายตรงนายกเมืองพัทยา