'ลุงป้อม' โผล่อวยพร วันสงกรานต์ 2566 ชาวขอนแก่น ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย

'ลุงป้อม' โผล่อวยพร วันสงกรานต์ 2566 ชาวขอนแก่น ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย

"ลุงป้อม" วีดีโอคอล เวทีเทศกาลดอกคูณ เสียงแคน ถนนข้าวเหนียว อวยพรวันสงกรานต์ 2566 ชาวขอนแก่น ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหัวค่ำวันนี้ เฟซบุ๊ค FCลุงป้อม โพสต์คลิปของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ "ลุงป้อม" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่วิดีโอคอลไปยังเวทีเทศกาลดอกคูณ เสียงแคน ถนนข้าวเหนียว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นการจัดเวทีปิดงานวันสงกรานต์ 2566 ใน จ.ขอนแก่น โดยวันนี้มีประชาชนมาร่วมงานนับแสนคน

\'ลุงป้อม\' โผล่อวยพร วันสงกรานต์ 2566 ชาวขอนแก่น ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย

โดยคลิปวิดีโอรายงานว่า ทันทีที่พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลเข้ามาในพื้นที่ ประชาชนโห่ร้องและตบมือให้กำลังใจ "ลุงป้อม" อย่างคับคั่ง โดยหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวอวยพรวันสงกรานต์ว่า พี่น้องประชาชนชาวขอนแก่น และอีสาน รวมทั้งคนไทยทั่วประเทศ ขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จ และมีความสุขในปีใหม่นี้ตลอดไป ขอให้โชคดี และหลังการร่วมทำบุญกับครอบครัวขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย

 

"ลุงป้อม" กล่าวว่า พร้อมดูแลชาวอีสาน และ 4 ปีข้างหน้า หากประชาชนอยากให้พล.อ.ประวิตรทำงานนั้น จะได้ทำงานเป็นนายกฯหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนทั่วประเทศ และชาวอีสานว่าจะเลือกหรือไม่ หากทุกคนเลือก ก็พร้อมรับใช้ทุกคนทั่วประเทศให้มีความสุข วันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ