เพิ่มเป็น 1 แสน! เงินรางวัลนำจับ 'ด.ต.ปืนโหด' ยิงถล่มบ้านพ่อตาที่สุราษฎร์

เพิ่มเป็น 1 แสน! เงินรางวัลนำจับ 'ด.ต.ปืนโหด' ยิงถล่มบ้านพ่อตาที่สุราษฎร์

เพิ่มเงินรางวัลนำจับ 'ด.ต.ปืนโหด' ยิงถล่มบ้านพ่อตาที่สุราษฎร์ธานี เป็น 1 แสนบาท วันนี้ตำรวจบุกค้น 3 จุดเริ่มได้เบาะแส ขู่ดำเนินคดีคนช่วยซ่อนผู้ต้องหา

วันที่ 12 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ร่วมแถลงผลปฏิบัติการไล่ล่า ด.ต.อรรถพร วิเชียร หรือ 'ด.ต.ปืนโหด' ที่บุกพาพวกยิงถล่มบ้านพ่อตา โดยมีผู้เสียชีวิตรวม 6 ศพ ซึ่งในขณะนี้ ด.ต.อรรถพร ยังคงหลบหนีการจับกุม

 

 

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ (ผบก.สส.ภ.8) กล่าวว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่ล่า ด.ต.อรรถพร ได้เข้าค้นบ้านพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ อ.คีรีนิคม จำนวน 3 จุด ตามเบาะแสจากการสืบสวนสอบสวน จุดแรกไม่พบตัวผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่มีเป้าหมายสำคัญที่จุดเป้าหมายที่ 2 คือบ้านนายสุชาติ (สงวนนามสกุล) หมู่ 4 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นญาติของผู้ต้องหา โดยพอจะพบเบาะแสของคนร้าย จากการเข้าตรวจค้นในบ้านพบมุ้งและที่นอนมีร่องรอยการปูนอน ส่วนที่หน้าต่างถูกเปิดไว้หนึ่งบาน

 

และจุดที่ 3 ในพื้นที่หมู่ 5 ไม่พบตัวตามที่มีเบาะแสแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าของบ้านหากพบหลักฐานว่าให้ที่พักพิงกับคนร้ายหรือช่วยพาคนร้ายหลบหนี เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

ทางด้าน พล.ต.ต.ศรัญญู (ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี) เปิดเผยว่า ได้จัดทำแผ่นป้าย 'ประกาศจับ' ไปติดตามบริเวณต่างๆในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้แจ้งเบาะแส และเพิ่มเงินรางวัลนำจับจากเดิม 5 หมื่นบาท เป็น 1 แสนบาท ที่ผ่านมามีคนโทรมาให้เบาะแสอยู่หลายรายแต่ก็ยังไม่ใช่ ทั้งนี้ฝากถึงพี่น้องประชาชนหากมีเบาะแสของผู้ต้องหาให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที

 

เพิ่มเป็น 1 แสน! เงินรางวัลนำจับ \'ด.ต.ปืนโหด\' ยิงถล่มบ้านพ่อตาที่สุราษฎร์

ด.ต.อรรถพร