ปู่วัย70 หิ้วสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกตายคาเตียง โวมียาดีดับสภาพเปลือย

ปู่วัย70 หิ้วสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกตายคาเตียง โวมียาดีดับสภาพเปลือย

วุ่นทั้งรีสอร์ท ปู่วัย70หิ้วสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกตายคาเตียง โวมียาดี "ไม่ตายหรอกยังแข็งแรงดี" สุดท้ายช็อกดับคาเตียงในสภาพเปลือย

กรณี ปู่วัย70หิ้วสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกตายคาเตียง เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ชินกฤษ สวัสดิวงศ์ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง พบศพชายเสียชีวิตในรีสอร์ท พื้นที่หมู่ 7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอพร้อมมูลนิธิศรัทธาสามัคคี ถึงที่เกิดเหตุ ห้องเลขที่ 6 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งใหญ่ พบรถ จยย. สีน้ำเงิน ทะเบียนนครศรีธรรมราช จอดอยู่หน้าห้อง 

ตรวจสอบภายในห้อง พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือยท่อนบน นุ่งผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียว ตรวจสอบเอกสารภายในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสมปอง อายุ 70 ปี เป็นชาว อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช

เด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นคนไปตามผู้ตายให้มาจ่ายค่าห้อง ระบุว่า ผู้ตายมาเปิดห้องประมาณ 10 โมง ก่อนจะมีผู้หญิงอีกคนตามมา เวลาผ่านไปจนถึงเที่ยง เห็นแต่ผู้หญิงออกมา แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

เพราะทั้งคู่มาเป็นประจำ จนเวลาเกือบๆ 4 ทุ่ม ผู้ตายก็ยังไม่ออก ตนจึงไปเรียกที่ห้องจะเก็บค่าล่วงเวลา แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด จึงเปิดเข้าไปดูเห็นนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง เรียกก็ไม่รู้สึกตัว ตนก็รีบวิ่งออกมาหาคนช่วยก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ 
 

 

สอบสวนนายคม อายุ 65 ปี เจ้าของรีสอร์ท ทราบว่า ผู้ตายได้มาใช้บริการที่รีสอร์ทแถวนี้อยู่เป็นประจำ ไปๆมาๆอยู่ 2 -3 ที่

ตนกับผู้ตายสนิทกันเนื่องจากผู้ตายมาใช้บริการบ่อย ก่อนหน้านี้นายสมปองเคยบอกตนว่ามียาดี ตนจะลองมั้ย ตนบอกว่าไม่ลอง ยังไม่อยากรีบตาย ตนก็เคยบอกให้ระวังเพราะอายุเยอะแล้ว นายสมปองบอกว่า ไม่ตายหรอกยังแข็งแรงดี แต่สุดท้ายก็มาจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ในระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป