เพิ่งพ้นคุกดอด ขโมยรถ จยย. บ้านศิลปินดัง สุดท้ายโดนรวบขณะขี่ไปซื้อยามาเสพ

หนุ่มเพิ่งพ้นคุกได้ไม่กี่วัน ดอด "ขโมยรถ" จยย. บ้านศิลปินดังเชียงราย สุดท้ายโดนตำรวจรวบขณะขี่รถไปซื้อยามาเสพ

จากกรณีคนร้ายบุกขโมยรถจักรยานยนต์บ้านนายอภิรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ศิลปินชื่อดังจังหวัดเชียงราย แห่งขัวศิลปะ เลขที่ 79 ม.10 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งตามคลิปคนร้ายสวมเสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เดินผ่านประตูรั้ว 2 ชั้นเข้าไปถึงลานจอดรถหน้าบ้านพัก เมื่อไม่เห็นใครอยู่ในบ้านจึงรีบสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่รถมีกุญแจเสียบคาอยู่ ซึ่งนายอภิรักษ์ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน ได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อติดตามคนร้ายในพื้นที่ หวั่นลักลอบนำจักรยานยนต์ข้ามแดนออกไปจำหน่ายยังประเทศเพื่อนบ้าน จนกระทั่งชุดสืบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมผงเฮโรอีน จำนวน 2 หลอด นำไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

 

 

ซึ่งจากการสอบปากคำนายสมชาย ผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์บ้านนายอภิรักษ์ ศิลปินชื่อดังจังหวัดเชียงราย ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ออกจากคุกมา 2-3 วันแล้วไม่มีที่ไป จึงไปขออาศัยนอนที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่จัน จากนั้นต้องการจะไปบ้าน จึงได้เดินไปเรื่อยๆ จนไปพบบ้านหลังดังกล่าวว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ เมื่อดูลาดเลาสักพักใหญ่ว่าไม่มีคนอยู่ตนจึงรีบขโมยรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน เพื่อจะขี่ไปที่บ้านปางปูเลย ต.ป่าซาง อ.แม่จัน ในระหว่างนั้นได้นอนอยู่บ้านเพื่อน จึงได้พากันขับขี่จักรยานยนต์ที่ขโมยมาไปซื้อยามาเสพ ที่บริเวณเขตชายแดนบ้านเทอดไทย ต.แม่ฟ้าหลวง จนกระทั่งมาถูกจับในที่สุด

 

เพิ่งพ้นคุกดอด ขโมยรถ จยย. บ้านศิลปินดัง สุดท้ายโดนรวบขณะขี่ไปซื้อยามาเสพ

 

ข่าว สราวุธ คำฟูบุตร จ.เชียงราย