อัปเดต สาวสวยเล่นแอปหาคู่ ช้ำถูกกัดอวัยวะเพศ ยังผวาลูกครึ่งซาดิสต์ โต้วุ่น

ล่าสุดอัปเดต สาวสวยเล่นแอปหาคู่ ช้ำเสียตัวเสียใจแถมถูกกัดอวัยวะเพศ ยังผวาลูกครึ่งซาดิสต์ โต้กันวุ่นไม่ได้ข่มขืนและใช้กำลัง คู่ขาไปชนขอบเตียงเอง โวเซ็กส์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว น้อยใจพ่อโมโหไม่ช่วยอะไรเลย

เรื่องฉาว ซาดิสต์กัดอวัยวะเพศ ทุบตีจนน่วม สาวสวยยังผวากลัวถูกกลับมาทำร้าย ขณะหนุ่มลูกครึ่งยืนยันไม่ได้ข่มขืนใช้กำลัง คู่ขาไปชนขอบเตียงเอง พร้อมเยียวยาเจรจาค่าเสียหาย หลังสาวแจ้งความถูกทำร้ายจนน่วมไปทั้งตัว

จากกรณีนางสาวเอ (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา หลังถูกนายหรือแม็กกี้ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งพ่ออินเดีย แม่อเมริกา ที่รู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ในโซเชียลออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 66 ทำร้ายทุบตี จนบอบช้ำไปทั้งตัว 

อัปเดต สาวสวยเล่นแอปหาคู่ ช้ำถูกกัดอวัยวะเพศ ยังผวาลูกครึ่งซาดิสต์ โต้วุ่น

ขณะมีเพศสัมพันธุ์ นอกจากนี้ยังใช้ปากกัดอวัยวะเพศจนเป็นแผล และหลอกให้โอนเงินหลังรู้จักกันเพียง 5 วัน พร้อมทั้งบังคับกักขังในห้องไม่ให้ออกไปไหน ห้ามแจ้งตำรวจ ห้ามบอก รปภ. จนอาศัยช่วงนายมิกกี้เผลอหลับจึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 66 เวลา 17.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่คอนโดดังกล่าวพบผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหากำลังมีปากเสียงยืนทะเลาะกันอยู่ที่ด้านล่างของคอนโด 

ตำรวจจึงแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันโดยสอบถามกับทางผู้เสียหายว่ามีความประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาหรือไม่ ทางผู้เสียหายบอกว่ายังไม่สะดวกแจ้งความแต่อยากให้ตำรวจเอาผู้ถูกกล่าวหาออกจากห้องพักในคอนโดไป จึงได้พูดคุยกับผู้ถูกกล่าวหาให้กลับออกไป เพราะห้องดังกล่าวเป็นห้องพักของผู้เสียหาย เขาก็ยินยอมที่จะออกไปโดยขอไปนำของออกจากห้องก่อนจะไปเอารถแล้วขับออกไป 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ามาพบ โดยมีการโทรศัพท์ติดต่อไปแล้วแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ในส่วนการแจ้งข้อหาตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้วเบื้องต้นทางผู้เสียหายประสงค์แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น อยากฝากเตือนประชาชนทุกท่านที่เล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องแบบนี้มีทั้งคุณและโทษเช่นเดียวกัน

อัปเดต สาวสวยเล่นแอปหาคู่ ช้ำถูกกัดอวัยวะเพศ ยังผวาลูกครึ่งซาดิสต์ โต้วุ่น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. นนางสาวเอ ผู้เสียหายได้เดินทางไปที่ รพ.พระนั่งเกล้า ตามใบส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภรัตนาธิเบศร์ เพื่อตรวจสอบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งบาดแผลตามร่างกายที่ถูกหนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกาทำร้ายจนน่วมทั้งตัว หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับมาที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ โดยมีเจ้าหน้าที่จากยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี จำนวน 4 นาย มารอพบและให้เซ็นต์เอกสารหลักฐาน เพื่อทำเรื่องเยียวยาช่วยเหลือตามสิทธิ์ที่จะได้ 

เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่า สามารถแนบเอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมใบแพทย์ บัตรประชาชนและหลักฐานที่ทางโรงพยาบาลออกให้นำไปมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จากนั้นจึงนำหลักฐานไปยื่นได้ที่ยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ชั้น 2 เพื่อรับสิทธิ์การเยียวยาช่วยเหลือตามกฎระเบียบของกระทรวงยุติธรรม ที่มีแนวทาง และ จัดสรรงบประมาณ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในด้านนี้โดยตรง

อัปเดต สาวสวยเล่นแอปหาคู่ ช้ำถูกกัดอวัยวะเพศ ยังผวาลูกครึ่งซาดิสต์ โต้วุ่น

ทางด้านนางสาวเอ กล่าวว่าทุกวันนี้ ตนยังกลัวว่าเขาจะย้อนกลับเข้ามาทำร้ายตนอีก ตอนนี้ตนได้แต่ป้องกันตนเองและแก้ไขปัญหาโดยแจ้ง กับ รปภ. ที่ป้อมยามว่าไม่ให้บุคคลนี้ ชื่อนี้ เข้ามาหาตนที่ห้องอย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องของคดีอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวในมิกกี้ มาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุดทุกวันนี้

ตนก็ยังนอนผวาหวาดกลัวอยู่เหมือนกัน กลัวเขาจะเข้ามาหาและทำร้ายอีก วันนี้ตนก็เพิ่งไปตรวจร่างกายและรับยาฆ่าเชื้อมาจากทางโรงพยาบาล โดยร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำหนังสือส่งตัวตนเองไปตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดตั้งแต่ช่วงเช้า เพิ่งจะเสร็จสิ้นเอาตอนเย็นนี้เอง ตอนนี้ก็ได้แต่เพียงหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตัวนาย

มิกกี้ ที่ทำร้ายตนเองมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เขาออกไปทำแบบนี้กับหญิงสาวรายอื่นอีก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายกิตติพศหรือมิคกี้ ได้รับการเปิดเผยว่า ตนขอชี้แจงว่าคอนโดของน้องเขาตนไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้ เพราะว่าไม่มีคีย์การ์ด ถ้าน้องผู้หญิงไม่ชวนไปห้องตนก็ไม่สามารถไปได้ ส่วนเรื่องที่ทำร้ายร่างกายเป็นช่วงที่ระหว่างมีเซ็กส์กัน แล้วตนก็ไม่ได้ข่มขืน แล้วก็ไม่ได้ซาดิสต์ขนาดนั้น ที่ขา มีรอยช้ำเพราะว่าไปโดนขอบเตียง 

ส่วนที่ลำตัว มีร่องรอยช้ำ เพราะว่าตนจับได้ว่าเขามีลูกและมีแฟนเก่าอยู่ ตนก็บอกกับเขาตรงๆว่าตนยังเด็กอยู่แล้วตนเป็นคนขี้หึง เลยบีบแขนกับขาเขา ตอนนี้ปรึกษากับพ่อแล้วว่า พร้อมที่จะไปหาตำรวจ ส่วนเวลาหรือวันที่ขอดูก่อน ว่าจะเข้าไปวันไหน ส่วนเรื่องเซ็กส์แล้วซาดิสต์ คือเซ็กส์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำร้ายร่างกายและไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว 

ตนไปเที่ยวร้านเหล้าที่รังสิตด้วยกัน เป็นเหมือนคู่รักปกติ ส่วนทำร้ายร่างกายถ้าผิดก็ยอมรับแต่ส่วนไหนที่ไม่ผิดก็ขอไม่ยอมรับ ส่วนการพูดคุยไกล่เกลี่ย ตนพยายามโทรหาน้องแต่น้องเขาไม่รับสาย ถ้าโทรติดอยากจะถามเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ตนยังเป็นนักศึกษาอยู่กำลังจะเข้าเรียนปี 1 พ่อกับแม่ต่อว่า ว่าทำไมทำแบบนี้ อธิบายกับพ่อแม่แล้ว ว่าเป็นคนขี้หึงไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด เรื่องกัดจิ ตนไม่เคยทำ ตอนนี้พร้อมที่จะเยียวยาค่ารักษา ค่าเสียหาย ทางพ่อก็โมโหไม่ช่วยอะไรเลย คงต้องหาเงินเพื่อมาเยียวยาและรักษาน้องเขาเองเพื่อให้เรื่องมันจบ