'ยุ้ย จีรนันท์' ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า ไม่เคยพูดจะดูแล "ป้าแมว" ตลอดชีวิต

'ยุ้ย จีรนันท์' ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า ไม่เคยพูดจะดูแล "ป้าแมว" ตลอดชีวิต

น้ำตาคลอ! "ยุ้ย จีรนันท์" ไลฟ์สดเคลียร์ปมดราม่า ยืนยันไม่เคยพูดจะดูแล "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ตลอดชีวิต ย้ำไม่เคยคิดอยากเอาหน้า "ยุ้ยต้องขอโทษ แค่อยากเป็นกระบอกเสียงจริงๆ"

จากกรณีที่ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" หรือ น.ส.รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ได้พูดถึง ดาราสาวรายหนึ่ง ระบุว่า มีบางคนป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้นคนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเราเขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว

คนที่ช่วยป้าแมวตอนนี้มีอยู่ 3 คน คุณอั้ม คุณบุ๋ม กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคนเป็นเอฟซีป้าแมว เขาช่วยป้าแมวมาตลอด ถ้าโทร.หาบุ๋ม บอกป้าแมวไม่มีเงินกินข้าว เขาโอนมาเลย อั้มถ้ารู้ปั๊บว่าป้าแมวไม่สบาย เขาโทร.มาเองเลย มาถามป้าแมวเป็นยังไงบ้างคะ ไม่สบายตรงไหน มีเงินใช้หรือเปล่า บางทีเราเกรงใจก็บอกว่ามีค่ะ อั้มก็จะบอกว่ามีได้ยังไง อั้มให้ไปนานแล้วมันก็ต้องหมดแล้ว เขาก็โอนมาให้ ที่ป้าแมวไปเข้าโรงพยาบาลรอบที่ผ่านมาอั้มก็เป็นคนจัดการให้ อั้มเขาสวยทั้งภายนอกภายในจริงๆ

\'ยุ้ย จีรนันท์\' ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า ไม่เคยพูดจะดูแล \"ป้าแมว\" ตลอดชีวิต

หลังจากที่มีกระแสร้อนๆ เปรี้ยงปร้างแบบนี้แชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปมากมายว่าเป็นใคร ซึ่งก็มีหลายคนโยงไปถึง ดารานักแสดง อักษร "ย" ในปรากฏในข่าวลือสนั่น 

ซึ่งล่าสุด "ยุ้ย จีรนันท์" ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านทาง TikTok @yui18_chiranan โดยเธอเปิดใจไว้ว่า 

"ยุ้ยไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่ายุ้ยเคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลยค่ะ"

\'ยุ้ย จีรนันท์\' ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า ไม่เคยพูดจะดูแล \"ป้าแมว\" ตลอดชีวิต

"แต่มีช่วงหนึ่ง คนส่งข้อความมาว่า ป้าแมวเดือดร้อน ป่วย ไม่มีเงิน ส่งรูปข่าวป้ามาให้ยุ้ยช่วยลง เพราะเห็นเคยเล่นละครด้วยกัน ยุ้ยก็ลงไอจีในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ที่อยากจะเป็นกระบอกเสียงเพื่อให้คนอื่น และแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้าแมว"

"พอลงไอจีปุ๊ป ก็มีกระแสข่าวตามมาอีกมากมายว่า ยุ้ย เคยออกมาพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่งยุ้ยไม่เคยพูด แต่ถ้ายุ้ยเอารูปของป้าแมว และเลขบัญชีไปลงโดยไม่ขออนุญาตป้าแมว ยุ้ยขอโทษ แค่อยากเป็นกระบอกเสียงจริงๆ"