แฟนสาว 'ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม' โพสต์สุดเศร้า ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน

แฟนสาว 'ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม' โพสต์สุดเศร้า ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน

แฟนสาว "ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม" โพสต์สุดเศร้า ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน บอกไม่ต้องห่วงพ่อแม่ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

จากรณีที่เกิดอุบัติรถเก๋งชนแล้วหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเห็นจึงขี่รถไล่ล่า บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางนา-บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะอิน ก่อนที่คนขับรถเก๋งจะขับสะบัดมาโดนรถตำรวจทางหลวง เป็นเหตุให้ "ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม" ผบ.หมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 เสียชีวิต เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกำลังเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว แต่ต้องมาเสียชีวิตก่อน

ล่าสุด วันนี้ (24 ก.พ.66) แฟนสาวของ "ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อาลัยถึงแฟนหนุ่มด้วย ข้อความว่า

“ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ เอฟเลยตอบพี่ว่า ก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์นะ ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน

เอฟจะเข้มแข็ง อยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะ ว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

 

ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ #RIP พี่หนุ่ม ผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่างให้เอฟ 23/02/2566”