อัปเดต ไรเดอร์แท็กซี่ ยักยอกเงิน 50,000 บาท ปิดโทรศัพท์หนี จ่อหมายเรียก

อัปเดต ไรเดอร์แท็กซี่ ยักยอกเงิน 50,000 บาท ปิดโทรศัพท์หนี จ่อหมายเรียก

ตามหาต่อ! ยังไม่เจอตัวไรเดอร์แท็กซี่ ยักยอกเงิน 50,000 บาท ปิดโทรศัพท์หนี ตร.ลงพื้นที่ย่านคลองสาน จ่อออกหมายเรียก

จากกรณีหญิงสาวโพสต์เฟสบุ๊กเตือนภัย ถูกไรเดอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1 มข 1754 กรุงเทพมหานคร ยักยอกช่อดอกไม้เงินสดจำนวน 50,000 บาท หลังสั่งทำจากร้านดอกไม้ ย่านตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์รับปริญญาแฟนหนุ่ม ที่ จ.ปทุมธานี แต่กลับถูกนายณรงค์ศักดิ์ คนขับรถคันดังกล่าวยักยอกเงินสดทั้งหมดไป และปิดแอพพลิเคชั่นระบุสถานจัดส่งแล้ว จากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย

ความคืบหน้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สน.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว ทั้งย่านปากคลองสานตามภูมิลำเนาของตัวบุคคล แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ในขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้ลองติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ ที่ระบุไว้ในระบบของการบริการเรียกรถคันดังกล่าว พบว่าโทรศัพท์ถูกปิดเครื่องและมีเพียงบริการรับฝากข้อความเท่านั้น
 

ตร.ลงพื้นที่ย่านคลองสาน จ่อออกหมายเรียก

ภายหลังกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังถูกแท็กซี่ไรเดอร์ส่งของรายหนึ่ง เบื้องต้นทราบชื่อนายณรงค์ศักดิ์ โชเฟอร์แท็กซี่เขียวเหลืองทะเบียน 1มข1754 ขโมยช่อดอกไม้เงินสดมูลค่ารวมค่าส่งและค่าดำเนินการกว่า 53,550 บาท ที่เตรียมนำไปเซอร์ไพร์สวันรับปริญญาของแฟนหนุ่มนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวระบุว่า วันนี้พนักงานสอบสวน สน.บางเสาธง เตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหาในข้อหายักยอกทรัพย์ หากไม่มารับทราบข้อกล่าวหาตามกำหนดจึงจะออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

รายงานข่าวระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้ไปติดตามตัวโชเฟอร์รายนี้ตามที่อยู่ที่แจ้งในบัตรประชาชน ย่านคลองสาน พบเป็นบ้านของพ่อผู้ต้องหา และไม่มีใครพักอาศัย สภาพปิดเงียบ  

จากการสอบถามเพื่อนบ้านระบุว่าพ่อผู้ต้องหาเสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว ทั้งนี้ จากการสืบสวนผู้ต้องหายังมีที่อยู่อาศัยอีกแห่ง ซึ่งตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามตัว พร้อมประสานบริษัทแกร็บ เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่รายนี้เพิ่มเติม
 

อัปเดต ไรเดอร์แท็กซี่ ยักยอกเงิน 50,000 บาท ปิดโทรศัพท์หนี จ่อหมายเรียก