โชคหล่นทับ! พ่อกับลูกสาวเมืองอรัญฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน

โชคดีสุด ๆ พ่อกับลูกสาวเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ซึ่งรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 590417 ปรากฏว่า มีผู้โชคดีสุด ๆ ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ เป้นชาวบ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Parida Kunmuang (แม่ค้าออนไลน์) ซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ อยู่ที่ปั๊ม ปตท.บ้านใหม่หนองไทร ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้โพสต์คลิปและภาพ ขณะนำสลากที่ถูกรางวัลไปมอบให้กับคุณพ่อกับลูกสาว ซึ่งอุ้มลูกน้อยมาด้วย ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 12 ล้านบาท

แม่ค้าขายลอตเตอรี่


แม่ค้าออนไลน์รายนี้ ได้ระบุข้อความว่า “ยินดีกับลูกค้าที่อรัญประเทศด้วยนะคะ 12 ล้านจ้า ขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนนะคะ ดีใจมาก สั่นยังไม่หาย” และ “ดีใจด้วยจริงๆครับไม่รู้จะพูดคำไหน ส่งถึงมือลูกค้าเรียบร้อย ..ใจสั่นยังไม่หายใจ ตอนเอาไปส่งให้ลูกค้า ดีใจเฮกันทั้งบ้าน 590417 #ลอตเตอรี่รางวัลที่1 #สลากกินแบ่งรัฐบาล” ซึ่งภายหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่า ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับและไถ่ถามกันจำนวนมาก