หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น

หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น

ฮอตโซเชียล หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปมธนาคารกรุงเทพช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น หลังตกเป็นเหยื่อถูกแฮก

กรณี หมอลิลลี่ พญ.วรัญญา งานทวี ถูกตัดเงินจาก บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจำนวน 2,675 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินกว่า 90,000 บาท ในรูปแบบ TikTok Ads ทั้งที่ไม่ได้ใช้นั้น

ล่าสุด หมอลิลลี่ โพสต์ข้อความ ระบุว่า เกิดมาพึ่งเคยเห็นคนเบลมเหยื่อ.. แทนที่จะโทษว่า แบงก์ไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ กลับมาโทษเหยื่อ ที่ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ก่อนหน้านี้ ออกมาเตือนให้ทุกคนระวัง เพราะเราตกเป็นเหยื่อ hack บัตรเครดิต ก็โดนคนบางคนมาด่าว่า จะออกมาเตือนทำไม เด๋วแบงก์ก็จัดการเอง.. ( ถามจริง ในยุคนี้ยังเชื่อใจแบงค์ได้อย่างสนิทใจหรอว่า เราจะไม่ต้องรับภาระที่เราไม่ได้ก่อจริงๆ )
เราอยู่ในสังคมแบบไหนกัน..

หมอลิลลี่

ถ้าแบงก์ออกมาดูแลทุกคนในทันที เหยื่อทุกคนก็ต้องได้รับการดูแลตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่ทิ้งๆ ขว้างๆ แบบนี้ ทุกคนควรได้รับการดูแลตั้งแต่แรก เท่าๆ กัน ไม่ว่าเงินกี่บาท

 ดูคำพูดหาว่าผู้เสียหายหลายๆคนที่ออกมาเรียกร้อง ไปลัดคิว เด๋วก่อน ไปลัดคิวอะไรก่อน ก็ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง และคนอื่นที่โดน ไม่ได้จะไปลัดคิวใครเลย ตอนเค้าโทรมาคุย ยังเน้นย้ำถามว่าดูแลเหยื่อทุกคนเท่ากันไหมคะ
คือ กลายเป็น คนที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองคือผิด

เอาจริง เหยื่อทุกคนที่ออกมาเรียกร้องให้แบงค์ดูแล จริงๆ ไม่ควรต้องออกมาด้วยซ้ำ ถ้าแบงค์ดูแลให้เองตั้งแต่แรก
ปล. เอาจริง นี่ก็ไม่ได้มีพรรคพวกอะไรเลย ทุกคนที่คุยและติดต่อกัน ก็คือเหยื่อด้วยกันหมดเลย ที่ติดต่อกันมาตั้งแต่วันแรกที่โดน ช่วยกันรวบรวมข้อมูล ไม่ได้มีพรรคพวก หรืออะไรเลยจริงๆ ทุกคนก็แชร์ข้อมูลกันคุยกัน

หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น

โดยก่อนหน้านี้ หมอลิลลี่ พญ.วรัญญา งานทวี โพสต์เฟซบุ๊ค หลังจากขอจดหมายยืนยันแบบเป็นลายลักษณ์อักษรไป ว่าจะไม่ต้องจ่ายยอดนี้ และจะไม่โดนเรียกย้อนหลังและทำให้เสียเครดิต ในเครดิตบูโร ทางธนาคารกรุงเทพ ได้ส่งจดหมาย electronic ให้แล้วนะคะทาง e-mail และพรุ่งนี้ จะเอาตัวจริงมาให้เราอีกครั้งค่ะ

ขอให้ผู้เสียหายทุกท่านได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกับเราด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Varanya Nganthavee 

หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น หมอลิลลี่ ย้ำไม่ได้ลัดคิว ปม ธ.กรุงเทพ ช่วยเหตุบัตรเครดิตถูกดูดเงิน 9 หมื่น