คนร้ายฆ่าโหดหม้ายสาว สภาพเปลือยท่อนล่าง ลูก 6 ขวบเฝ้าศพแม่

คนร้ายฆ่าโหดหม้ายสาว สภาพเปลือยท่อนล่าง ลูก 6 ขวบเฝ้าศพแม่

คนร้ายฆ่าโหดหม้ายสาว สภาพศพเปลือยท่อนล่างลูกชาย 6 ขวบเฝ้าศพแม่ บอกปลุกแล้วไม่ตื่น ตร.เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เกิดเหตุฆาตกรรม บ้านควนโพธิ์ จ.สตูล ชาวบ้านจำนวนมากต่างมุมดูเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุง พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสตูล และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เพื่อเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ภายในบ้าน และห้องนอน พบศพของ นางสาวพิมพา ดำนุ้ย อายุ 32 ปี นอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนที่นอน บริเวณคอพบรอยช้ำคล้ายถูกเชือกรัด ข้างศพพบสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 1 บาทขาดตกอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบบริเวณรอบพื้นที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.นิพล เหมสลามาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ลงพื้นที่ด้วยตนเองและชุดสืบสวน ภ.จว.สตูล ลงตรวจสอบแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามทันที โดยเบื้องต้นศพส่งต่อไปโรงพยาบาลสตูลเพื่อเร่งชันสูตรศพตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยคนก่อเหตุเบื้องต้นพบว่าลงมือเพียงคนเดียว

ด้านเพื่อนสนิท (ขอไม่เปิดเผยชื่อ) กล่าวว่า ผู้ตายเป็นแม่หม้ายหน้าตาดี อยู่กับลูก วัย 6 ขวบ และพ่อแม่ที่บ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนเรื่องว่าคบใครเพราะเพื่อนไม่ได้เล่าให้ฟัง
 

นายทนงค์ศักดิ์ หล้าดี กำนันตำบลควนโพธิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ของผู้ตายไปกรีดยางประมาณเที่ยงคืน และปล่อยให้บุตรสาวและหลานนอนอยู่ภายในห้องกันสองคน และเดินทางกลับมาอีกทีตอนประมาณ 7-8 โมงเช้า เห็นหลานชายวัย 6 ขวบนั่งอยู่ในห้องจึงถามว่าทำไมไม่ไปโรงเรียน หลานบอกว่าแม่ยังไม่ตื่น จึงเหลือบไปเห็นแม่นอนหลับในสภาพเปลือยท่อนล่าง นอนแน่นิ่งจึงรีบนำผ้ามาปิดและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยทันที

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุ่งดูจุดที่เกิดเหตุ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คนร้ายโหดเหี้ยมมาก และเป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านตำบลควนโพธิ์แห่งนี้ ซึ่งไม่เคยเกิดเหตุมาก่อน วอนขอให้ทางตำรวจดำเนินจับกุมตามล่าคนร้ายมาให้ได้