คาเฟ่เรือโจรสลัดเปิดใหม่ KRAKENIAN ล่มกลางอ่าวพัทยา

คาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเล รูปแบบเรือโจรสลัด KRAKENIAN THE PRIVATE OF PATTAYA ล่มกลางอ่าวพัทยา หลังเปิดบริการได้ไม่นาน

กรณี KRAKENIAN THE PRIVATE OF PATTAYA แพเรือล่มกลางอ่าวพัทยา ช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค. 2566 มีรายงานว่า เกิดเหตุคาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเลเปิดใหม่ ในรูปแบบเรือโจรสลัด คราเคเนี่ยน ล่มกลางอ่าวพัทยา เจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังไปทำการช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ห่างจากฝั่งประมาณ 2 กิโลเมตร พบเรือแพตกหมึกขนาดใหญ่ตกแต่งในรูปแบบเรือโจรสลัด ซึ่งเป็นแพสำราญ ให้บริการตกหมึก มีคาเฟ่ บาร์ค๊อกเทล ดนตรีสด ข้างเรือเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า KRAKENIAN THE PRIVATE OF PATTAYA ช่วงท้ายเรือกำลังจมทะเล

ตรวจสอบช่วงเวลาเกิดเหตุยังไม่มีลูกค้าขึ้นไปใช้บริการ จึงไม่มีผู้บาดเจ็บ คงมีเพียงอุปกรณ์ เช่น เบ็ดตกหมึก เครื่องถ้วยชาม และอื่นๆตกน้ำทะเล เสียหายมากมายยังประเมินความเสียหายไม่ได้ และ บริเวณชายฝั่งพบกลุ่มผู้ประกอบการชายหาดพัทยา ประชาชน และนักท่องเที่ยว ต่างพากันมาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

คาเฟ่เรือโจรสลัดเปิดใหม่ KRAKENIAN ล่มกลางอ่าวพัทยา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเรือแพลำดังกล่าว กำลังลอยเรืออยู่ริมฝั่งพัทยา ก็เกิดค่อยๆ จมลงตั้งแต่ช่วงท้ายเรือโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังเข้าตรวจสอบในที่สุด

 

ขณะที่ น.ส.ปรัชญาพร พลอยมุกดา เจ้าของแพดังกล่าวเปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุมีคลื่นลมแรงมากคลื่นสูง ซึ่งเรือปิดบริการอยู่ วันนี้น้ำแรงมากน้ำซัดเข้าท้ายเรือข้างซ้ายเข้ามาในเรือทำให้ท้ายเรือจมน้ำ ซึ่งแพดังกล่าวเปิดให้บริการรับส่งนักท่องเที่ยว บริการเครื่องดื่ม อาหาร กิจกรรมตกหมึก ดนตรีสด และห้องคาราโอเกะ ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพทะเลเมืองพัทยาได้อย่างสวยงามและเป็นส่วนตัว 

คาเฟ่เรือโจรสลัดเปิดใหม่ KRAKENIAN ล่มกลางอ่าวพัทยา

เปิดบริการแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เมื่อเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา แพลำนี้จุคนได้ประมาณ 100 คน