คดีสาวไต้หวันวุ่น พยานหนุุ่มสิงคโปร์ อ้างจ่าย 2.7 หมื่นให้ ตร.นอกเครื่องแบบ

คดีสาวไต้หวันวุ่น พยานหนุุ่มสิงคโปร์ อ้างจ่าย 2.7 หมื่นให้ ตร.นอกเครื่องแบบ

คดีสาวไต้หวันวุ่น พยานหนุุ่มสิงคโปร์โผล่เพิ่ม อ้างจ่าย 2.7 หมื่นให้ ตำรวจนอกเครื่องแบบ ขณะที่ฝ่ายสืบสวนนครบาลติดต่อให้เข้าพบตำรวจ

มื่อวันที่ 29 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดาราสาวไต้หวันอ้างถูกตำรวจไทยรีดไถ ส่อพลิกอีกรอบ เมื่อมีรายงานว่า มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน เป็นผู้ชายชาวสิงคโปร์ อ้างว่าเป็นคนจ่ายเงินให้ตำรวจนอกเครื่องแบบแทนสาวไต้หวัน 

ซึ่งพยานรายนี้ถูกเปิดเผยจากผู้หญิงไทยคนหนึ่งที่อ้างว่ารู้จักกับนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มเดียวกับสาวไต้หวัน และเตรียมนำพยานปากเอกอีกรายหนึ่งไปให้สัมภาษณ์สื่อโซเชียลมีเดีย 

โดยพยานรายนี้เป็นชายชาวสิงคโปร์ อ้างว่าเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเดียวกับสาวไต้หวัน โดยชายคนนี้อ้างด้วยว่า เป็นผู้จ่ายเงิน 27,000 บาทให้กับกลุ่มคนนอกเครื่องแบบ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจ่ายแทนสาวไต้หวัน

มีรายงานว่าฝ่ายสืบสวนนครบาลทราบความเคลื่อนไหวนี้ และได้ติดต่อให้หญิงสาวคนนี้พาพยานมาพบตำรวจ โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรม หากมีเจ้าหน้าที่กระทำผิดจริง พร้อมสั่งให้ออกจากราชการทันที และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ดีตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อข้อมูลของพยานรายนี้ เพราะขัดแย้งกับข้อมูลของสาวไต้หวันที่บอกว่าโดนตำรวจค้นกระเป๋า และเรียกเงินจากเธอเอง 27,000 บาท โดนไปจ่ายกันในซอยเปลี่ยว เพื่อหลบกล้องวงจรปิด