"เต้ย MyStyle" ดาวทวิตเตอร์ เสียชีวิตในรถเก๋ง เผยป่วยซึมเศร้า-เป็นหนี้

"เต้ย MyStyle" ดาวทวิตเตอร์ เสียชีวิตในรถเก๋ง เผยป่วยซึมเศร้า-เป็นหนี้

ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง "เต้ย MyStyle" เสียชีวิตในรถเก่ง พบเตาถ่านจุดทิ้งไว้ภายในรถยนต์ แม่มาดูร่างร้องไห้จนเป็นลม เผยป่วยซึมเศร้าเป็นหนี้จำนวนมาก

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ (28 ม.ค.66) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2, ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งสีขาว โลกออนไลน์รู้จักกันในชื่อ "เต้ย MyStyle" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง โด่งดังในทวิตเตอร์ รู้จักกันในฐานะเน็ตไอดอลที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+

เสียชีวิตภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน 2 กล 2424 กทม. ที่เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้า และถุงถ่านวางอยู่ด้วย

 

ต่อมา น.ส.สกุลรัตน์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว พอเห็นศพลูกชายก็ร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหนส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมากซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

เมื่อสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้ตายขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้า และก็ไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังเห็นช่วง 10 โมงยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะจอดรถไม่ได้กีดขวางเส้นทางไปมามาทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืดคิดว่าหลับจึงไปพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถแต่ไม่ตื่นและเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางแม่ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อว่าเกิดจากความเครียด

เมื่อย้อนไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์สุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพนอนอยู่ในโรงพยาบาล มีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือ พร้อมแคปชันว่า “ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า” บรรดาแฟนคลับและผู้ที่รู้จักคุ้นเคย ก็ได้เข้าไปแสดงความเสียใจจำนวนมาก