ไล่ล่า พระข่มขืนเด็กสาววัย 17 ที่อุบลฯ ทำร้ายสาหัส ผงะจดหมายปมฉาว

ตำรวจเร่งไล่ล่า พระข่มขืนเด็กสาววัย 17 ที่พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ทำร้ายอาการสาหัส ผงะจดหมายปมฉาวหึงหวง

อื้อฉาวคดีโหดพระข่มขืนเด็กสาววัย 17 ทำร้ายอาการสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 8 มกราคม ร.ต.อ.สุริยา นนเทศา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสที่วัดบ้านนาแก ม.1 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร และชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ร่วมกับ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ (จอนนี่มือปราบ) ผบ.หมู่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี 

ที่เกิดเหตุชาวบ้านได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อแล้ว เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ถูกส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารและถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ยายของเด็กสาวอายุ 17ปี ผู้ถูกทำร้าย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก พระอุทิศ หลักทอง อายุ 56 ปี พระลูกวัดบ้านนาแกให้แจ้งหลายสาวไปซักผ้าจีวรให้อยู่ที่วัดบ้านนาแก ซึ่งเคยแจ้งให้ไปซักจีวรให้เป็นประจำ จึงได้แจ้งให้หลานไปที่วัดบ้านนาแก

ไล่ล่า พระข่มขืนเด็กสาววัย 17 ที่อุบลฯ ทำร้ายสาหัส ผงะจดหมายปมฉาว

ต่อมา ไม่เห็นหลานสาวกลับมาที่บ้านพัก จึงได้ติดตามไปดูที่วัดบ้านนาแก เห็นประตูที่พัก พระอุทิศ หลักทอง ล็อคกุญแจประตูไว้

พระนุ พระลูกวัดได้มาเปิดประตูเข้าไปดูภายในห้องพักของพระอุทิศ เห็นหลานนอนอยู่บนที่นอน ภายในห้องพักไม่ได้สติ มีบาดแผลอยู่บริเวณหน้าผากเหนือหัวคิ้วซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก และพบค้อนตีตะปู วางอยู่บนพื้นข้างที่นอน มีคราบเลือดติดอยู่ เป็นอาวุธใช้ทำร้าย

 หลังก่อเหตุ พระอุทิศได้ขับขี่รถจักยานยนต์ยี่ฮอนด้าหลบหนี โดยในที่เกิดเหตุพบเอกสาร เขียนมีข้อความ ตัดพ้อต่อว่าในลักษณะ ได้ทำดีช่วยเหลือทุกอย่างแล้ว แต่ไม่เห็นคุณงามความดี ปรากฎอยู่หลายแผ่น จึงเชื่อว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากเรื่องหึงหวงจนทำร้ายหลานผู้บาดเจ็บ