คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิง ม.2 ดับในโรงเรียน ดูประวัติเพิ่งออกจากคุกได้ 3 วัน

คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิง ม.2 ดับในโรงเรียน ดูประวัติเพิ่งออกจากคุกได้ 3 วัน

เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุถืออาวุธมีด เข้าไปในโรงเรียนในพื้นที่ ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ก่อเหตุแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อดูประวัติเพิ่งออกจากคุกมา 3 วัน

เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุถืออาวุธมีด เข้าไปในโรงเรียนในพื้นที่ ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ก่อเหตุแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยเพจเฟซบุ๊ก ร้อยเอ็ดทีวี รายงานระบุว่า จากการสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ช่วงเกิดเหตุคือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ ปรากฎว่า คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ได้จอดรถตัวเองแล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียนก่อนก่อเหตุ

โดยครูและ ผอ. จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล โดยมีครูผู้ชาย 2 คนช่วยกันจับคนร้ายไว้ ก่อนจะส่งตัวคนร้ายให้ตำรวจ

ส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่านักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายนั้นเพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วันก่อนลงมือ

 

 

ข้อมูลจากเพจ ร้อยเอ็ดทีวี