ยายถูกเก๋งชนดับ เพิ่งขายที่ดิน 15 ล้าน ไม่ทันใช้ได้เงิน

สลด ยายวัย 72 ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง ตัดหน้ารถเก๋งถูกชนดับ เพิ่งขายที่ดิน 15 ล้าน ไม่ทันใช้ได้เงิน

ช่วงเทศกาลปีใหม่ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. ร.ต.ท.พิทักศ์พงษ์ กาวี ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุวินทวงศ์ฝั่ง ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา หมู่ 14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทราง จึงรุดไปที่จุดเกิดเหตุพบศพ นางศิรินดา ศรีสวย อายุ 72 ปี ข้างๆ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสภาพพังเสียหาย

จากการสอบถามคนขับรถเก๋ง ชื่อ น.ส.ภณัฐดา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เผยว่า ตนมาจากกรุงเทพ จะไปห้างในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งพาเด็กและญาติมารวม 6 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขี่ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ขับมาจากเลนซ้ายสุด ก่อนหักมาทางเลนขวาคาดว่าน่าจะมากลับรถ ซึ่งตนเห็นในระยะกระชันชิดจนเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนทำร่างผู้เสียชีวิตยกระเด็นกระแทกพื้น ในเบื้องต้นตนได้นำกล้องหน้ารถส่งให้ พนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในตอนนี้ตนและเด็กๆ รู้สึกตกใจอย่างมากและเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

ทางด้าน น.ส.สังเวียน สระใบบาง ผู้ใหญ่บ้าน ต.ศาลาแดง เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนกรุงเทพ ลูกไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนซื้อที่ดิน 6 ไร่ เมื่อ 20 ปีก่อน ไม่นานนี้เจ้าตัวได้ประกาศขายที่ดังกล่าว เพื่อจะไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพ ขายได้มาประมาณ 15 ล้านบาท พร้อมทั้งยังได้ขาย รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุอีก 5 พันบาท เพิ่งทำสัญญาซื้อขายที่ดินไปเมื่อไม่นาน แต่เกิดเหตุสลดขึ้นก่อน


ทางด้าน ร.ต.ท.พิทักศ์พงษ์ กาวี ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.